Hạt Giống Dưa Hấu Pepino

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Dưa Hấu Pepino

Dưa Pepino hay còn gọi là dưa hấu Nam Mỹ được khá nhiều khách ưa chuộng.Dưa Pepino trái hình oval. Khi trái còn non, nhìn rất giống trái cà chua, có thể cắt thành lát trộn salad, ăn kèm với thịt, cá… Khi chín, dưa có màu vàng kem, sọc tím, ruột mềm, có vị ngọt và thơm như dưa lưới, dưa lê

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Gieo trồng hạt giống dưa hấu Pepino
 
Ngâm hạt giống dưa hấu Pepino vào nước ấm (tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh) để qua đêm cho dễ nứt nanh, sau đó vớt ra và đem gieo vào đất, phủ lên trên một lớp đất mỏng, tưới giữ ẩm mỗi ngày. 
Hạt giống Pepino sẽ nảy mầm sau 7 – 10 ngày, đợi khi cây con có 5 – 7 lá thật, chiều cao 10 – 12cm thì chuyển trồng vào chậu. 
Chăm sóc dưa hấu Pepino
 
Đảm bảo nước tưới cho cây, ngày 2 lần vào sáng sớm và chiều mát; giai đoạn cây ra hoa và đậu trái cần tưới nhiều hơn nếu không trái sẽ nhỏ và không đảm bảo chất lượng như ý.
Dưa Pepino ưa sáng, cần cung cấp đủ sáng cho cây. Cây chịu được nhiệt độ từ -2 độ - 37 độ C.
Khi Pepino quá cao hoặc ra quá nhiều trái, tránh trường hợp cây bị gãy hoặc gió thổi đổ nên dùng cây chống cố định thân hoặc làm giàn cho cây leo.
Thường xuyên cắt tỉa cành non. Khi thấy cây chậm trái, ra hoa nhiều nhưng đậu trái ít thì có thể xử lý bằng cách hạn chế cho cây hứng nắng (chỉ áp dụng cho cây đã có hoa, tuổi thọ cây khoảng 3 tháng trở lên): sau 15h lấy vải đen trùm cây đến 20h thì tháo ra.
Dưa hấu Pepino nhạy cảm với sâu bệnh, thường bị vàng lá, rầy, rệp….tấn công, hãy xử lý như khi trồng cà chua. Có thể trồng xen kẽ thêm ngò tây, một loại cây tiết ra chất tinh dầu cao, có khả năng xua đuổi các loại côn trùng gây bất lợi cho dưa để hạn chế mầm bệnh.
Dưa hấu Pepino trồng từ hạt giống tương đối khỏe mạnh, phát triển tốt trong môi truờng ấm áp. Không có hiện tượng cây yếu và chết như các loại cây ngắn ngày thân thảo như cà chua, hoặc ớt…
 
THU HOẠCH DƯA HẤU PEPINO
 
Hạt giống Dưa hấu Pepino có tốc độ tăng trưởng nhanh, siêu năng suất, cho thu hoạch trong vòng 4 - 6 tháng sau khi trồng. Mỗi dây thu hoạch 6 – 8 kg quả/ đợt, trung bình 60 – 80kg/ngày.  Nếu chăm sóc đúng kỹ thuật, dưa Pepino có thể cho thu hoạch liên tục trong vòng 2-3 năm.
 
Sau khi thu liên tục 3 - 4 đợt có thể bỏ cây, trồng lại mới hoặc tiếp tục cắt hết cành lá cho mùa vụ tiếp theo như cây hàng năm, tuy nhiên làm như vậy năng suất sẽ giảm dần, nên tốt nhất là trồng mới sau thu hoạch 3-4 đợt.