Hạt Giống Dưa Pepino

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Dưa Pepino

Giống dưa Pepino được đánh giá là một trong những loại dưa hấu ngon, được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng. Dưa có vị thơm dịu, thường được sử dụng như món tráng miệng sau các bữa tiệc nướng, làm salad hay sinh tố. Khi chín, quả dưa có màu vàng sọc tím. Những trái dưa tới độ chín được đóng hộp để xuất khẩu.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG DƯA PEPINO 
 
Trước khi gieo hạt giống dưa pepino Dưa Sọc Vàng - Trồng Kinh Tế có thể ngâm hạt vào nước ấm theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh rồi để qua đêm, sau đó gieo thẳng vào đất, phủ một lớp đất mỏng lên, hàng ngày phun nước giữ ẩm. Cây con có 4 - 5 lá thật, cao 10 - 12 cm, khoẻ mạnh, thân mập đều là nhổ đem trồng ra chậu.
 
 
- Chăm sóc:
Trong suốt quá trình từ lúc gieo hạt đến khi ra quả, cây Pepino cần để ở nơi có nhiều nắng. Pepino phát triển tốt ở nhiệt độ dưới 37 độ C. Chúng cũng thích nghi tốt khi trồng trong nhà kính. Hiện tại ở Việt Nam, các nhà kính trên Đà Lạt đã trồng để làm cây cảnh cũng như cung cấp trái trong năm.
Khi trồng trong chậu, cây pepino sẽ phát triển vừa phải như một dạng bonsai làm cảnh trong nhà
Dưa Pepino - Dưa Sọc Vàng - Trồng Kinh Tế tương đối khỏe mạnh, cây phát triển tốt nhất trong môi truờng ấm áp. Đây là loài cây hàng năm, nhưng nhạy cảm với sâu bệnh. Dưa pepino có các loại bệnh xuất hiện như của cà chua: vàng lá, rầy, rệp... nên khi trồng các bạn để ý và xịt thuốc cho cây. Dưa pepino cũng thích nghi tốt với trồng trong nhà kính, chiều cao cây lên tới 2 m và cho năng xuất lớn hơn so với những cây trồng ngoài trời gấp 2-3 lần.
 
 
Thời gian cho trái của dưa Pepino là rất nhanh
Dưa có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và mang lại cho thu hoạch trong vòng 4-7 tháng sau khi trồng. Sau khi thu hoạch 3-4 đợt có thể bỏ cây hoặc tiếp tục cắt hết cành lá cho mùa vụ tiếp theo như cây hàng năm. Tuy nhiên năng suất sẽ giảm dần => Khuyên các bạn nên trồng mới sau khi thu hoạch 3-4 vụ.