Hạt Giống Hành Tây Tím

32.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hành Tây Tím

Hành tây tím được cho là siêu thực phẩm bởi các thành phần có khả năng chống lại ung thư, kháng virus, kháng khuẩn và chống oxy hóa. Hành tây tím có màu đậm nằm ở vỏ ngoài và thường được ăn sống trong salad, bánh mỳ, hay các món nhúng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng Hạt giống hành tây tím
1. Xử lý hạt giống hành tây tím
Đối với mùa hè hoặc thời tiết tại các tỉnh Đông Nam bộ thì gieo trực tiếp. Mùa Đông ngâm hạt giống hành tây tím trong dung dịch nước ấm ( tỉ lệ 3 sôi 2 lạnh theo) trong 6h sau đó vớt ra ủ trong khoảng 24h cho đến khi nứt nanh.
2. Xử lý đất trồng hạt giống hành tây tím
– Cho đất chuyên dụng vào khay san bằng phẳng và tưới đủ ẩm.
– Áp dụng kỹ thuật trồng hành lá trên đất hạn chế việc trồng trên đất đã sử dụng để tránh tình trạng hạt giống nảy mầm sau đó bị chết hàng loạt.
 
 
3. Gieo hạt giống hành tây tím
Có thể gieo hạt giống hành tây tím vào bầu ươm hoặc gieo hạt luôn trong khay trồng. nếu gieo hạt bầu ươm nên sử dụng viên nén ươm hạt như hình dưới: Khoảng cách hàng cách hàng x cây cách cây = 21 x 10 (cm).
 
 
4. Chăm sóc
Tưới đủ ẩm cho cây vào mỗi ngày và bón thêm phân hữu cơ khi đất đã trồng qua 1 vụ. Có thể trồng xen thêm ngò rí để tăng hiệu quả sử dụng đất.
5. Thu hoạch
Tiến hành thu hoạch khi hành phát triển được 50 đến 60 ngày. Trường hợp hành xấu có thể lưu thêm vài ngày nhưng không quá dài.