Hạt Giống Hoa Baby Mix

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Baby Mix

Hạt giống hoa hồng baby hồng là loại hạt giống có tỷ lệ nảy mầm cao, cây sinh trưởng và phát triển tốt, thích hợp gieo trồng trong chậu, sân vườn. Đây là loại cây thân thảo lâu năm, ưa khí hậu mát mẻ, phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Đối với những người yêu thích những sự mỏng manh, nhẹ nhàng và tinh tế thì hoa baby chính là những sự lựa chọn hàng đầu của họ, bởi những bông hoa baby hay còn được gọi dưới cái tên là hoa chấm bi mang trong mình hàng trăm bông hoa nhỏ xíu khác, được ví như là những bông tuyết xinh đẹp.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ Thuật Ươm Hạt Giống Hoa Baby mix
Xử lý Hoa baby mix
Ngâm hạt giống trong nước ấm (2 sôi, 3 lạnh), ngâm trong khoảng 4-5 giờ.
Lấy nhúm bông gòn, nhúng vào nước cho ẩm, vắt bớt nước. Cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được. Vớt hạt giống đã ngâm ra, rửa lại hạt bằng nước sạch. Bọc hạt vào trong bông gòn, ủ khoảng 3 – 4 ngày hạt sẽ nhí mầm.
 
 
Chăm sóc Hoa baby mix
Mang hạt giống đã nảy mầm gieo vào nền đất, chậu hoa đã chuẩn bị sẵn. Phủ một lướp đất mỏng lên, phun sương tưới ẩm cho hạt. Che mát cho cây, khi cây phát triển cứng cáp ta tiến hàng mang cây ra nắng.
 
 
Khoảng 30-40 ngày hoa baby sẽ ra hoa, khi cây ra hoa những bông hoa nào tàn và hỏng trước thì ta nên dùng kéo cắt bỏ đi và bón phân tưới nước nhiều trong quá trình ra hoa cho hoa tươi và đẹp hơn..