Hạt Giống Hoa Báo Xuân Mix

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Báo Xuân Mix

Hoa báo xuân là cây lâu năm nở hoa đúng dịp Tết, báo hiệu mùa xuân sắp về nên đây là loại hoa Tết không thể thiếu trong gia đình Việt. Khi những bông hoa nở bung khoe sắc là lúc trời chuyển sang xuân.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng Hoa báo xuân mix từ hạt:
Ủ hạt trước khi gieo 
+Pha nước ấm: 3 nước sôi + 2 nước lạnh, cho hạt  vào ngâm 5-6 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch.
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
 
 
Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
Khi giai đoạn cây bé này chúng ta cần tưới nước thường xuyên 1-2 lần ngày vào sáng tối, nên sử dụng vòi phun nhỏ hoặc tránh thân cây khỏi bị gãy.
 
Xem quá trình phát triển của cây xem cây có bị đốm lá hay vàng cháy lá hay không, có thể là do muội hay thiếu ăn hoặc do tưới nhiều quá cây bị sót. Để chữa bệnh ta ngắt những lá bị muội và điều chỉnh lượng tưới cho phù hợp. Cây hoa báo xuân thường sinh trưởng tốt và ít sâu bệnh. Sau khoảng 3 - 4 tháng cây bắt đầu cho nụ và hoa. Cây liên tục ra hoa nếu được chăm sóc tốt và có thể kéo dài vài tháng. Những bông hoa bị già và khô chúng ta dùng kéo cắt bỏ sát gốc để cho hoa mới.