Hạt Giống Hoa Bắp Cải

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Bắp Cải

Đây là loài Bắp cải có 2 màu lá chính: màu xanh ở những tán lá bên ngoài và những tán lá trong cùng có màu tím rất đẹp. Nhìn cả cây bắp cải cảnh như một bông hoa tím được bao bởi những chiếc lá xanh vô cùng bắt mắt, lại rất đẹp, độc và lạ

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Cách trồng Hoa Bắp cải từ hạt:
Ủ hạt trước khi gieo 
+Pha nước ấm: 3 nước sôi + 2 nước lạnh, cho hạt  vào ngâm 5-6 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch.
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
Chăm sóc: Nên để cây con phát triển trong bóng râm 2 -3 tuần trước khi trồng ra chậu. Hàng ngày nên tưới nước cho cây 1 lần vào sáng sớm hoặc chiều mát nếu thời tiết khô hanh nên tưới bổ sung nước cho cây. Khi cây đã trồng chậu được khoảng 2 tuần nên bón thêm dưỡng chất cho cây phát triển mạnh.
 
 
 
Nhiệt độ sinh trưởng: 15-35 độ C
Thời gian nảy mầm: 7-15 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%
Mùa trồng: Có thể trồng 4 mùa, và nếu trồng vào mùa lạnh loại hoa này sẽ phát triển đẹp nhất và màu sắc rực rỡ và đầy đủ nhất..
Thu hoạch: Nếu điều kiện phát triển tốt hoa bắp cải mix sẽ đạt kích thước chuẩn sau khoảng 3 tháng gieo trồng. Khi này bạn sẽ có những bông hoa bắp cải với nhiều màu sắc cực đẹp.