Hạt Giống Hoa Bìm Bìm

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Bìm Bìm

Cây hoa bìm bìm là loại cây thân thảo một năm thuộc họ Bìm Bìm. Hoa có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới châu Mỹ và châu Á, có nhiều màu sắc khác nhau nhưng những màu chủ yếu là đỏ, trắng, xanh tím, hồng phấn.Lá cây mọc cách nhau và có lá phụ xếp chân vịt. Lá có màu xanh bóng, mềm nhẵn. Hoa của cây thường mọc ít và mọc ở nách lá, mềm, nhiều màu sắc và nhanh tàn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 CÁCH TRỒNG HOA LEO BÌM BÌM 
- Chuẩn bị đất: Nếu bạn muốn làm đẹp cho khuôn viên gia đình thì hãy chọn chậu để trồng. Loại chậu thích hợp là chậu tròn hoặc nơi có chứa diện tích rộng để giúp cho cây sinh trưởng tốt nhất. Nếu trồng để làm hàng rào thì chỉ cần đất mặt khô ráo tơi xốp dọn dẹp cỏ dại tránh cạnh tranh với các loại cây lớn khác. 
 
 
- Cách gieo hạt: đặc điểm của Hoa dây leo Bìm Bìm khá dày cho nên cần phải rạch hạt ở xung quanh. Trước khi gieo tiến hành ngâm trong nước ấm qua đêm. Sau đó thì bạn tiến hành vớt ra để đem gieo hạt vào giá thể. Khi đã gieo xong rồi thì tiến hành phủ lên trên một lớp đất mỏng, để ở nơi râm mát để hạt nhanh chóng được nảy mầm. Khoảng 1 tuần đến 2 tuần sau thì hạt sẽ nảy mầm và bắt đầu lên cây non.
- Chăm sóc: Hoa leo bìm bìm có sức sống mãng liệt nên người trồng ít tốn công chăm sóc hoa cần có giàn hoặc hàng rào để leo đẹp ra nhiều hoa, nếu thấy đất bị khô có thể tưới nhưng không được để ún ngập. Nếu thấy cây còi cọc do thiếu dinh dưỡng hay bón phân cho cây để cây có sức để phát triển tốt
 
 
- Ánh nắng: nên trồng và để cây ở những nơi có ánh nắng tự nhiên để giúp cho cây phát triển tốt nhất. Thời gian mà cây ra được khoảng 10 lá thật thì bạn tiến hành ngắt bỏ chồi, để giúp cho những nhành non được phát triển tự nhiên.
- Chỉ khoảng 90 ngày từ khi gieo thì cây ra hoa. lúc này bạn cần ngắt bỏ đi những cành héo thì cây ra nhiều hoa và đẹp hơn.