Hạt Giống Hoa Cúc Lobelia mix

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Cúc Lobelia mix

Hoa cúc Lobellia thường được các bạn trẻ tặng cho nhau với mong muốn về một tình yêu bền lâu, một khát vọng vun đắp và mơ ước hạnh phúc.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng cúc lobelia bằng hạt:
Cho đất vào khay ươm, rắc nhẹ hạt lên bề mặt sau đó phủ lên một lớp đất mỏng.
Dùng bình xịt phun sương phun giữ ẩm cho hạt. Chú ý: hạt hoa cúc Lô-bê-li rất nhỏ nên cần tưới nhẹ nhàng để tránh hạt bị trôi.
Đặt khay ươm ở nơi thoáng mát, ánh sáng trung bình, nhiệt độ từ 23-25 độ C.
Sau khi chuẩn bị đất thì gieo hạt vào khay ươm (hoặc cốc nhựa có đục lỗ dưới đáy), mỗi khay từ 1-2 hạt, không cần phủ đất lên trên.
Sau khoảng 5-7 ngày, hạt hoa sẽ nảy mầm.
 
 
Tiếp tục duy trì tưới nước hàng ngày cho cây, đến khi cây con ra chừng 3-4 lá nhỏ thì có thể bứng cây ra trồng riêng vào chậu hoặc giỏ.
Sau khi cây chuyển sang chậu, giỏ hoặc thảm hoa được 2 tuần thì sử dụng phân NPK pha với nước sạch theo tỉ lệ: 5gr/2 lít nước để tưới cho cây. Cách 5 ngày tưới 1 lần. Sau khi tưới phân thì tưới lại nước sạch cho cây như thông thường.
Duy trì tưới nước 2 lần mỗi ngày vào sáng sớm và chiều tối.
 
 
Chú ý kiểm soát cỏ dại, tránh để cỏ mọc nhiều sẽ hút hết chất dinh dưỡng của cây.
Hoa Cúc Lobelia là loài cây bụi, mọc chen nhau rất dày nên phải thường xuyên kiểm tra để loại bỏ các lá sâu, vàng, nấm mốc để tránh xảy ra nấm bệnh.
Một vài bệnh có thể gặp phải Cúc Lobelia  trong quá trình sinh trưởng của cây như: chết rũ, đốm lá, sâu đục thân. Có thể sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để tưới cho cây, tránh tưới vào đầu ngọn và hoa.
Sau khoảng 80-90 ngày, cây sẽ cho hoa rực rỡ.