Hạt Giống Hoa Cúc Xeran mix

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Cúc Xeran mix

Hoa cúc xeran loài hoa xinh xắn luôn thu hút mọi ánh nhìn, được trồng để trang trí cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Thường được sử dụng làm hoa chậu treo cho mọi không gian. Mỗi không gian có thể đặt treo 3 đến 4 chậu cúc xeran nhiều màu khác nhau sẽ làm cho không gian trở lên rực rỡ, sinh động hơn rất nhiều.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng hoa cúc xeran mix
Rải hạt giống hoa đều lên bề mặt các lỗ trên khay ươm.
Rải một lớp đất mỏng chừng 0,5cm lên trên các bề mặt cây. Những ngày sau tưới 4-6 lần/1 ngày bằng vòi phun sương loại nhỏ.
 
 
 
Sau 5-7 ngày hạt nẩy mầm. Tiếp tục chăm sóc đến khi cây có 3 đến 5 lá non, thường có chiều cao từ 15 – 20cm thì đưa cây ra trồng riêng. Một chảo treo bình thường trồng 1 đến 2 cây cúc xeran là vừa đủ.
 
 
 
Cách chăm sóc hoa cúc xeran mix tại nhà
– Khi cây con được 10cm bạn có thể chuyển sang chậu lớn hơn. Trước khi sang chậu mới, dùng dao cắt dọc cốc rồi bỏ lớp nhựa cốc ra ngoài.
– Khi cây cứng cáp, chuyển ra chỗ có nhiều ánh sáng để cây quang hợp. Tưới nước từ 1-2 lần/ngày cho cây, chú ý dùng bình dạng xịt vì nếu tưới quá nhiều cây sẽ bị úng nước.
– Mỗi tuần, bón phân NPK cho cây bằng cách hòa loãng 1 muỗng phân với 2 lít nước. Tưới đều xung quanh gốc cây và tưới thêm nước sạch.
– Khi cây cao chừng 20 cm thì nên bấm ngọn để cây mọc thêm nhiều nhánh nhỏ, sẽ cho nhiều hoa hơn.