Hạt Giống Hoa Dạ Yến Thảo Kép

38.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Dạ Yến Thảo Kép

Giống hoa dạ yến thảo mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng, với nhiều màu sắc sặc sỡ, tạo nên một không gian sinh động ở những nơi trồng loài hoa này. Dạ yến thảo thường được trồng trong các chậu cảnh, treo trang trí nhà cửa

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật, Cách trồng hoa dạ yến thảo 
- Sử dụng viên nén ươm hạt hoặc đất giá thể chuyên dụng để gieo hạt, giúp hạt nảy mầm tốt hơn. Gieo hạt giống hoa dạ yến thảo kép lên bề mặt giá thể, không phủ đất, để nơi có ánh sáng nhẹ và nhiệt độ ở khoảng 22 - 25 độ C , tưới nước giữ ẩm trong suốt quá trình đợi hạt nảy mầm. Có thể đậy túi bóng trắng hoặc nhựa chắng lên khay ươm để giảm quá trình bay hơi nước và giúp hạt nhanh nảy mầm hơn.
 
 
Thường 5 - 7 hôm hạt sẽ bắt đầu nảy mầm (ở nhiệt độ tối ưu) hoặc 7 - 10 hôm nếu nhiệt độ khắc nghiệt hơn. Tuy nhiên lưu ý trên 30 độ và dưới 20 độ khiến hạt giống hoa dạ yến thảo kép khó nảy mầm, hoặc không thể nảy mầm. 
 
 
- Khi cây bắt đầu được 8 đến 15 ngày tuổi thì giữ độ ẩm đất vừa phải, dùng phân đạm pha 0.1g/1lit nước tưới cho cây con để chúng phát triển.
- Khi cây 16 - 23 ngày tuổi thì lúc này giá thể nên để hơi khô, chỉ tưới nước khi thấy se bề mặt đất, tiếp tục bón phân đạm với hàm lượng 0.1 - 0.2gam/lít nước.
- Khi cây dạ yến thảo kép được 23 - 30 ngày tuổi tiếp tục bón phân đạm 0.1 - 0.2gam/lít nước.
Lưu ý: Để hạt giống hoa dạ yến thảo kép phân nhánh tốt, và ra nhiều hoa thì các bạn nên ngắt ngọn sau khi sang chậu 5 - 10 ngày.