Hạt Giống Hoa Đậu Lupin

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Đậu Lupin

Hoa đậu lupin là một loài hoa thuộc họ đậu với rất nhiều màu sắc độc đáo như đỏ, xanh hay tím tuyệt đẹp vô cùng. Không chỉ đẹp mà hoa còn dễ trồng, thích hợp trồng nên rất nhiều người yêu thích và đưa về trồng làm giống hoa hoa treo ban công tuyệt đẹp.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng hoa đậu lupin bằng hạt tại nhà
Ngâm ủ hạt giống: Những hạt giống hoa khi mua về có thể ngâm vào trong nước ấm 40 độ C từ 2 – 4 tiếng. Sau đó loại bỏ những hạt hỏng và vớt hạt ra để ráo một lúc.
 
 
Cách gieo hạt hoa đậu lupin: tiến hành gieo hạt trực tiếp lên trên bề mặt của giá thể, hãy phủ lên trên bề mặt một lớp đất mỏng lên trên, tưới phun sương. Thường xuyên đều đặn tưới như vậy hàng ngày để cung cấp độ ẩm cho cây, khoảng 1 – 2 tuần thì hạt sẽ nảy mầm và mọc thành cây non. Tưới ẩm cho cây, khi cây có 3 lá thật thì tiến hành tỉa thưa, khi cây có 4-5 lá thật tiến hành chuyển cây sang chậu trồng hoa, bồn hoa hay ngoài vườn.
Chuyển cây sang chậu mới. Đối với trồng chậu nên chọn loại chậu nhựa hoặc sứ có kích thước là kiểu dáng khác nhau, nếu chậu có kích thước 20 x 16 x 22 cm thì trồng 1 cây/chậu.
 
 
 
Kỹ thuật chăm sóc hoa đậu lupin
Tưới nước
Cây rất cần được tưới ẩm đều đặn. Bạn nên tưới vào buổi sáng sớm và buổi chiều mát vào mùa hè, còn mùa đông thì chỉ cần tưới 1 lần là được.
Tỉa cành
Khi cây mọc được khoảng 3 lá thật thì bạn nên tỉa bớt cây cho thưa hoặc trồng cây sang chỗ khác để có diện tích thông thoáng hơn. Nhưng tốt nhất là hãy để cây được khoảng 4 – 5 lá thì bứng cây sang chậu khác hoặc trồng ở vườn cũng đều được.
 
 
Bón phân
Sau khi trồng ra dễ cây rồi thì bạn nên tưới phân cho cây theo định kỳ. Nên chọn phân vi sinh hoặc phân trùn quế để bón cho cây, bạn nên bón 2 tuần 1 lần. Cách tốt nhất là nên hòa cùng với nước để tưới cho cây, sau đó tưới lại bằng nước bình thường. Lưu ý là 1 kg phân trùn quế thì bạn hòa lẫn với 3 lít nước là được.
 
 
Sâu bệnh
Trừ sâu bệnh: tiến hành phun thuốc trừ sâu để loại bỏ sâu bệnh. Tỉ lệ pha khoảng 1 lít nước pha với 5ml dung dịch, cứ khoảng 3 – 4 ngày thì thì tiến hành phun một lần.
Khi cây được khoảng 40 – 50 ngày thì hoa sẽ nở, nhiều màu rất rực rỡ. Lúc này bạn đã có thể có hoa để ngắm tại ban công hoặc cắt vào cắm trong nhà.