Hạt Giống Hoa Dừa Cạn Rủ Mix

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Dừa Cạn Rủ Mix

Hoa dừa cạn là một trong những loài hoa đẹp và nhiều màu sắc. Hoa có 2 loại là dừa cạn đứng và dừa cạn rũ. Cây dừa cạn đứng với thân thẳng phù hợp trồng bồn cảnh quan, thảm hoa, viền hoa trong công viên, sân vườn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 

Cách trồng dừa cạn rủ bằng hạt:

- Cách 1: Bỏ hạt giống dừa cạn vào một miếng vải sáng màu, buộc lại và bỏ vào nước ấm tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh ngâm từ 3 tới 4 giờ.
- Cách 2: Để hạt giống dừa cạn vào giấy ăn, phun ẩm, bỏ giấy ăn và hạt vào túi nilon buộc chặt để chỗ mát trong 3 - 4 giờ. Hoặc ngâm hạt giống từ 2- 4h ươm trực tiếp và đất và phủ một lớp đất mỏng lên.
 
 
- Dùng đầu tăm cho từng hạt xuống khay gieo và tạo cho chúng khoảng cách nhất định. Sau khi gieo hạt ta phủ lên trên một lớp đất mỏng.
 Đất gieo hạt nên dùng giá thể. Giá thể trồng Dừa cạn gồ: cát đen + bột sơ dừa + trấu hun tỉ lệ 1:1:1 hoặc sơ dừa + trấu hun tỉ lệ 1:1
- Bỏ đất vào khay gieo hoặc cốc gieo có lỗ thoát nước, ấn nhẹ đất.
 - Có thể dùng đất sạch hoặc đát tơi xốp thoát nước được.
 
 
- Tưới đủ ẩm ngày 2 lần bằng vòi phun sương vào sáng và chiều mát.
- Từ lúc gieo hạt tới lúc tách cây ra trồng là khoảng một tháng, giai đoạn này cây sẽ bé và lớn rất chậm. Giai đoạn ươm ta nên để cây ở nơi ánh sáng vừa đủ, có mái che để dễ dàng kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ, giúp cây phát triển tốt hơn. 
Hoa Dừa Cạn ra hoa sau khoảng 3-4 tháng trồng.