Hạt Giống Hoa Hồng Đen

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Hồng Đen

Hoa hồng đen hay còn gọi là Hoa hồng Halfeti Thổ Nhĩ Kỳ cực kì hiếm. Chúng có hình dạng giống như hoa hồng thông thường nhưng màu sắc lại là sự khác biệt lớn. Hạt giống hoa hồng đen cho ra những bông hồng mang một màu đen tuyền bí ẩn khiến người khác nghĩ rằng ai đó đã phun sơn lên nhưng thực sự đó là màu sắc tự nhiên của chúng. Hoa chuyển màu nâu đỏ sậm rồi bao phủ hoàn toàn thành 1 màu đen tuyền trông rất độc đáo. Điều này khiến hoa có sức hút đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HẠT GIỐNG HOA HỒNG ĐEN
Chuẩn bị gieo trồng
Hạt giống: Mua hạt giống chất lượng đảm bảo, có bao bì nhãn mác và xuất xứ rõ ràng , những hạt giống chất lượng sẽ giúp cây khỏe mạnh, ít sâu bệnh, hoa nở đẹp và nhiều.  
Đất trồng: Cây thích hợp với loại đất thịt có thể pha thêm một ít đất cát nhẹ để thoát nước tốt, đất khô thoáng sạch sẽ, tốt nhất  nên chọn đất tribat để trồng.
Hạt giống hoa hồng đen
Là loại hoa nở theo mùa, đặc biệt là vào mùa hè, với số lượng nhỏ
 
 
Gieo trồng
Trước khi gieo hạt thì đất phải được cày xới, làm sạch rác cũng như sạch mầm bệnh, bón lót để hạt giống nảy mầm hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Lên luống đào rãnh để tạo sự thoát nước tốt, không bị ngập úng
Gieo hạt đều tay, mỗi hạt có khoảng cách tầm 20cm. Sau khi gieo hạt phủ lên trên một lớp đất mỏng và tưới phun sương tạo độ ẩm. Lưu ý không gieo hạt quá sâu hay bị vùi dưới đất vì sẽ làm cây khó nảy mầm.
KỸ THUẬT CHĂM SÓC HOA HỒNG ĐEN
Độ ẩm để gieo trồng tốt nhất là 75 – 85%.  Tránh để mưa liên tục 6 tiếng trong một ngày trực tiếp lên cây.
Ánh nắng:  nên che chắn ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào cây, có thể dùng loại lưới đen có độ che phủ 50% để che, nhiệt độ sinh trưởng tốt nhất vào khoảng 23-28 độ C.
Không khí thông thoáng xung quanh cây là quan trọng đối với việc kiểm soát bệnh tật. Cây không thích chen chúc hay trồng gần các cây khác để cạnh tranh rễ.
Che chắn cho cây: thực tế giống hoa hồng đen cũng giống các loài hoa hồng khác là chịu đựng tốt với gió và phát triển ở các vùng trống trải tốt hơn các loại cây bụi khác. 
Thường xuyên vun gốc, bấm ngọn, tỉa cành như vậy sẽ kích thích tăng năng suất hoa thu được cũng như hoa sẽ to đẹp hơn. Một tháng bón thúc một lần, có thể sử dụng các phân bón sinh học, hoặc phân hữu cơ, phân xanh phân chuồng hoai mục là tốt nhất.
Khi cây phát triển có thể sang đất cho cây ra những chậu khác lớn hơn.
 
 
 PHÒNG TRÁNH SÂU BỆNH, BỆNH TẬT
Khi gieo hạt cần phải chú ý tới tình hình sâu bệnh dễ gặp như ong mắt đỏ, bọ rùa, rệp, sâu xanh, phấn trắng hay đốm đen.. Nếu gặp những trường hợp sâu bệnh trên cần dùng thuốc bảo vệ thực vật để tiêu diệt các sâu phá hại ăn cây. Chú ý cần phải mua loại thuốc chất lượng nhưng không làm hại tới môi trường hay sức khỏe.
Nếu gieo hạt với số lượng ít thì khi xuất hiện rệp với số lượng ít, thay vì dùng thuốc diệt rệp, nên làm cách rất đơn giản như sau: dùng một miếng bông, thấm nước và nhẹ ốp miếng bông vào ngọn cây có rệp, rệp sẽ bám dính vào miếng bông. Dùng với băng dính để dính rệp cũng rất hiệu quả.
THU HÁI VÀ BẢO QUẢN HẠT GIỐNG HOA HỒNG
Nếu muốn ngắt hoa hồng đen để cắm bình thì trước khi tiến hành thu hoạch cần phải tưới nước ướt đẫm rồi mới cắt cành. Bí quyết là khi ngâm hoa nên pha chút mực đen thì màu hoa sẽ càng đậm rõ hơn.