Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp

40.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Hồng Leo Pháp

Hồng leo Pháp là loại hoa rất nổi tiếng ở Pháp và được trồng rất phổ biến. Là loại thân leo, thường được trồng trang trí cổng, leo tường, ban công, cửa sổ, hàng rào rất đẹp.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng hoa Hồng leo Pháp từ hạt:  
1. Chuẩn bị hạt giống: - Ngâm hạt giống vào nước ấm (ước ấm - nhiệt độ như nước tắm hằng ngày của mình) trong 2 ngày, bạn có thể pha thêm dung dịch thuốc diệt nấm hoặc phân bón rễ (N3M), hoặc thuốc kích thích tăng trưởng ATONIK trong quá trình này.
 2. Ủ hạt giống hồng leo Pháp: 
- Cho hạt giống hoa hồng leo vào giấy ăn sau đó gấp lại sao cho các hạt nằm ở giữa (nên dùng nhiều lớp giấy ăn để giữ nước lâu hơn).
 - Có thể thay giấy ăn bằng miếng lọc bể cá được bán rộng rãi (Loại này to bản và xốp nên sẽ tốt hơn nhé). Cho vào cốc hoặc hộp nhựa kín, hoặc túi zip per (Lưu ý là bạn cho cả giấy ăn hoặc miếng lọc vào túi luôn nhé) tên loại hoa sau đó cho vào tủ lạnh trong 2 tuần - 1 tháng. 
- Lưu ý: Tủ lạnh có nhiều thức ăn có thể lây bệnh hoặc có chất ức chế nảy mầm hạt giống trong quá trình ủ nên cần bọc cốc (hộp) ươm thật kín bằng màng bọc thực phẩm, hoặc dùng nilon và nịt 
LƯU Ý: 1-2 TUẦN BẠN NÊN MỞ RA ĐỂ KIỂM TRA ĐỘ ẨM, NẾU KHÔ THÌ NHỎ 1 VÀI GIỌT NƯỚC VÀO NHÉ!
Trong quá trình ươm bạn đảm bảo độ ẩm cho sự nảy mầm bằng cách tưới phun. Đặt chậu ươm nơi mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
Hoa hồng ưa ánh nắng mặt trời, vì vậy vị trí trồng cây phải được chiếu sáng ít nhất 6 tiếng một ngày.
 
 
Hồng leo có xu hướng chiếm nhiều không gian khi lớn lên, bạn không nên trồng hoa gần các loài cây khác trong vườn.
Vào mùa khô nên tưới cho hoa vào mỗi sáng. Tránh tưới nước lên lá và hoa, có thể tạo điều kiện cho nấm có hại cho hoa phát triển
Đối với hồng leo chỉ cần tỉa một số cành nhỏ cho bớt cớm. Hoa tàn nên cắt bỏ 1 đoạn tầm 2 -3 đốt lá. 
Mùa nở hoa: Mùa hoa nở rộ nhất là vào mùa hè, khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5 và trồng khoảng 2 năm cây sẽ bắt đầu cho hoa