Hạt Giống Hoa Hồng Thân Gỗ

40.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Hồng Thân Gỗ

Hoa Hồng luôn là một loại hoa đẹp, làm say đắm biết bao người. Vậy nếu bạn tự tay trồng cho mình một cây Hoa Hồng thân gỗ trước nhà hay trên ban công và ngắm hoa vào các buổi sáng, đây là một điều tuyệt vời.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng hoa Hồng thân gỗ từ hạt:
Ngâm hạt giống vào nước ấm (ước ấm - nhiệt độ như nước tắm hằng ngày của mình) trong 2 ngày, bạn có thể pha thêm dung dịch thuốc diệt nấm hoặc phân bón rễ (N3M), hoặc thuốc kích thích tăng trưởng ATONIK trong quá trình này.
 Ủ hạt giống hồng Thân Gỗ Tree Rose:
- Cho hạt giống hoa hồng Thân Gỗ Tree Rose vào giấy ăn sau đó gấp lại sao cho các hạt nằm ở giữa (nên dùng nhiều lớp giấy ăn để giữ nước lâu hơn). 
- Có thể thay giấy ăn bằng miếng lọc bể cá được bán rộng rãi (Loại này to bản và xốp nên sẽ tốt hơn nhé). Cho vào cốc hoặc hộp nhựa kín, hoặc túi zip per (Lưu ý là bạn cho cả giấy ăn hoặc miếng lọc vào túi luôn nhé) tên loại hoa sau đó cho vào tủ lạnh trong 2 tuần - 1 tháng.
- Lưu ý: Tủ lạnh có nhiều thức ăn có thể lây bệnh hoặc có chất ức chế nảy mầm hạt giống trong quá trình ủ nên cần bọc cốc (hộp) ươm thật kín bằng màng bọc thực phẩm, hoặc dùng nilon và nịt
Khi hạt đã nứt mầm bạn có thể cho ra ngoài chậu hoặc viên nén nảy mầm để ươm cho lên cây con, Khi cây non mới nhú mầm dùng bình phun, hoặc chai nước đục lỗ nhỏ để phun tưới phun cho đất hơi ẩm là được.
 
 
Khi cây cao hơn 15 cm thì chỉ tưới khi mặt trên của đất.
Khi bạn thấy rằng các cây con đã được cứng , thường là khoảng 1-2 tháng sau khi nảy mầm , bạn có thể chuyển chúng sang một chậu lớn hơn hoặc nếu bạn thích thì trồng ra vườn.
Đối với Hồng Thân Gỗ Tree Rose chỉ cần tỉa một số cành nhỏ cho bớt cớm. Hoa tàn nên cắt bỏ 1 đoạn tầm 2 -3 đốt lá. Những mầm ở những đốt này sẽ làm yếu cây và tạo những bông hoa nhỏ. Ðối với hoa hồng Thân Gỗ Tree Rose nên tỉa bớt những mầm phụ để bông khỏi èo uột.
Thời gian ra hoa khoảng 2-3 năm, nhưng khi hoa nở ra thì bông rất to và đẹp, lâu tàn.