Hạt Giống Hoa Hồng Xanh

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Hồng Xanh

Hoa hồng xanh là loài hoa đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và bền lâu theo thời gian. Hoa còn còn tượng trưng cho niềm tin, sự tin tưởng vào một điều khó có thể thành hiện thực hay không thể đạt được như trong truyền thuyết về hoa hồng xanh.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG HOA HỒNG XANH
Đất trồng
Cây thích hợp với loại đất thịt có thể pha thêm một ít đất cát nhẹ, khô thoáng sạch sẽ, Tốt nhất bạn nên chọn đất tribat để trồng đây là loại đất khá tốt, sản xuất theo quy trình khép kín được loại bỏ mầm bệnh lại giàu chất dinh dưỡng nên khi trồng không cần phải bón thêm phân. Đất có độ pH ổn định phù hợp nhất từ 6-6,5
Vị trí trồng
Là loại cây ưa sáng nên trồng cây ở nơi có thể đón nhận được nhiều ánh sáng nhưng cũng cần bóng râm để che nếu không với ánh năng gắt gao của mùa hè sẽ làm cháy cây.
 
 
Nhiệt độ, độ ẩm
Mỗi loài cây sẽ có những ngưỡng nhiệt độ thích hợp để phát triển khác nhau, đối với hoa hồng vào khoảng 23-28 độ C, với độ ẩm nước ta khá cao nên cũng thuận lợi để trồng hoa, tốt nhất 75-85%.
Kỹ thuật gieo trồng
Để có được cây tốt, hoa đẹp, sản lượng lại cao thì phải có hạt giống tốt, hạt giống hoa hồng xanh có nguồn gốc rõ ràng, hạt chắc mẩy, màu sắc tươi, thơm nhẹ , còn thời hạn sử dụng để tỷ lệ nảy mầm cao cũng như sức sinh trưởng và phát tiển khỏe mạnh.
Làm đất
Trước khi gieo hạt đất phải được cày xới, làm sạch rác cũng như sạch mầm bệnh, bón lót để cây nảy mầm hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Lên luống đào rãnh, khoảng cách giữu các cây 20cm.
 
 
Chăm sóc
Tưới nước thường xuyên đều đặn, nên sử dụng các ống tưới phun sương để dữ được độ ẩm cho đất mà không gây ngập úng, làm thối rễ.
Thường xuyên vun gốc, bấm ngọn, tỉa cành như vậy sẽ tạo động thái tăng năng suất hoa thu được cũng như hoa sẽ to đẹp hơn. 1 tháng bón thúc một lần, sử dụng các phân bón sinh học, hoặc phân hữu cơ, phân xanh phân chuồng đã ua ủ hoai sẽ rất an toàn cho người và môi trường xung quanh.
Tuy chưa được phổ biến rộng rãi như các loại hoa hồng khác nhưng hoa hồng xanh luôn tạo sức hút khá mạnh bởi vẻ đẹp độc đáo và màu sắc lạ mắt của hoa. Trên thực tế hoa không có màu xanh này nhưng với sự phát triển của khoa học họ đã lai tạo ra giống hoa hồng có màu xanh, thực sự rất thú vị và đẹp mắt nên ngày càng có nhiều người yêu thích tìm kiếm giống hoa này hơn.