Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Hướng Dương Cao

Hoa hướng dương cao là loài ưa sáng, càng trồng ở những nơi có ánh sáng thì hoa càng vươn cao. Thân cây cao khoảng 1.7-2m. Hoa có màu vàng rực rỡ và có sức sống rất mãnh liệt. Hoa hướng dương cao được các bạn trẻ rất ưa thích và còn gì tuyệt vời hơn khi được chụp hình “sống ảo” trong vườn hoa hướng dương siêu to khổng lồ.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 
Kỹ thuật trồng hạt giống hoa hướng dương vàng cao
- Thời vụ: thích hợp nhất là vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè.
- Xử lý hạt: hạt giống hoa hướng dương vàng cao được mua ở những nơi uy tín về cần được ngâm trong nước khoảng 8 tiếng rồi mới đem trồng. Bạn nên hạt ở nơi có điều kiện thoáng gió, nơi có ánh sáng mặt trời.
- Chuẩn bị chậu và đất gieo hạt giống hoa hướng dương vàng cao : chậu cần được chọn là chậu hình tam giác, có đáy sâu, cho đất vào chậu. Thế nhưng để cây phát triển tốt và nhanh mọc, ban nên chọn đất trồng hữu cơ. Nếu không thì bạn có thể cho xơ dừa trộn lẫn đất và phân chuồng hoai mục vào để gieo trồng. Đổ đất chiếm khoảng 3/4 của chậu để giúp cho cây nhanh phát triển.
 
 
Còn rất nhiều loại hạt giống hoa khác, bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi
Gieo hạt: hạt giống hoa hướng dương vàng cao được gieo xuống chậu, mỗi chậu bạn có thể gieo 1 hạt, nếu không thì tối đa là 2 hạt mà thôi. Khi gieo xong thì tiến hành lấp đất mỏng lên trên, tưới nước để giữ ẩm cho đất.
 
 
- Trong thời kỳ ươm cây thì bạn nên tưới nước thường xuyên để tăng cường độ ẩm cho cây. Quan sát phần đáy chậu, rễ cây mọc xuống thì bạn có thể chuyển cây con ra vườn để gieo trồng. Tiến hành cho phân chuồng vào hố và cho bầu cây xuống đất. Còn nếu cho vào chậu thì bạn cũng làm tương tự. Tưới nước và để nơi có ánh sáng để cây nhanh sống.
- Cắm cây: cây hướng dương vàng cao và có thể bị gió bão quật đổ. Cách tốt nhất là nên cắm một cây vững chắc để giúp cho cây được vững chắc. Sau khi cắm xuống thì cần lấy dây để buộc cây vào cọc cắm. Mỗi cây hướng dương mặt cười có thể cao tới 3 m, cho nên bạn cần chọn loại cây cao và vững chắc.
 
 
- Tưới nước: hướng dương rất ưa ánh sáng mặt trời và hoa có đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời. Bạn cần tưới nước đều đặn hàng ngày để giúp cho cây sinh trưởng tốt.
- Bón phân: cây trồng được khoảng 4 tháng thì bạn nên bón phân để cung cấp chất dinh dưỡng cho cây ra hoa và tạo hạt. Cứ khoảng 10 ngày thì bón phân một lần, phân chọn là kili hoặc đạm để hòa với nước và nước vaog gốc cây. Nếu bạn trồng trong chậu thì cứ khoảng 9 tháng thì nên thay đất cho cây một lần để cung cấp chất dinh dưỡng.
Thời điểm ra hoa
Vào khoảng tháng 7, hoa hướng dương vàng cao nở rất đẹp. Loài hoa này biểu trưng cho sự thịnh vượng, ý trí mạnh mẽ. Cho nên loài hoa này rất được nhiều người ưa chuộng.