Hạt Giống Hoa Hướng Dương Mix

38.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Hướng Dương Mix

Hoa hướng dương thường có màu vàng quen thuộc nhưng hiện nay có rất nhiều loại hạt giống hoa hướng dương vàng cao … được lai tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Trong đó có loại hoa hướng dương mix có nhiều màu sắc trông rất đẹp: màu vàng, màu cam, màu đỏ cam.. cùng hòa quyện với nhau tạo nên một loại hoa tuyệt đẹp.Hoa hướng dương mix mang vẻ đẹp độc đáo đã để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người đặc biệt là các em nhỏ.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng hoa hướng dương mix từ hạt:
1.Công tác chuẩn bị và gieo hạt giống
- Thời điểm trồng hoa: Hoa hướng dương mix thích hợp trồng vào cuối mùa xuân đầu mùa hè
- Chuẩn bị đất và dụng cụ gieo trồng: Chọn đất trồng hữu cơ hay bạn có thể trộn hỗn hợp đất với xơ dừa, phân chuồng hoại mục với nhau tạo thành hỗn hợp đất giàu dinh dưỡng. Chọn loại chậu có đáy sâu cho đất trồng vào khoảng 3/4 chậu để giúp cây nhanh phát triển.
- Hạt giống: Ngâm hạt giống trong nước ấm khoảng 8 tiếng rồi mới đem gieo trồng. Đặt hạt giống ở nơi có điều kiện thoáng gió, nơi có ánh sáng mặt trời.
- Gieo hạt giống: Mỗi chậu bạn gieo từ 1-2 hạt hoa hướng dương. Sau khi gieo hạt xong, lấp lớp đất mỏng lên trên, tưới nước giữ ẩm cho đất.
 
 
2. Cách chăm sóc hoa hướng dương mix:
- Trong thời gian ươm hạt giống, bạn cần tưới nước thường xuyên để tăng cường độ ẩm cho cây.
- Khi rễ cây mọc xuống phần đáy chậu, bạn có thể đem cây ra trồng tại vị trí khác, tưới nước và đặt cây nơi có ánh sáng để cây hoa nhanh sống và phát triển.
 
 
- Tưới nước: Hướng dương là loại cây rất ưa ánh sáng mặt trời, nó luôn hướng về phía mặt trời nên bạn phải tưới nước đều đặn hằng ngày để giúp cây sinh trưởng tốt.
- Bón phân: Khi cây trồng được 4 tháng bạn bón phân để cung cấp chất dinh dưỡng cho cây ra hoa và tạo hạt. Sau đó cứ 10 ngày thì bón phân 1 lần, chọn phân kaki hoặc phân đạm hòa vào nước và tưới vào gốc cây hoa.