Hạt Giống Hoa Kim Anh Kép Mix

38.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Kim Anh Kép Mix

Kim anh kép là loài hoa đa sắc màu, có khả năng thu hút các loài ong, bướm và chim, tạo nên một bức tranh tuyệt vời cho cảnh sắc vườn nhà. Kim anh kép có tên khoa học là Rosa laevigata, thuộc họ hoa hồng, còn được gọi với nhiều tên khác như kim anh tử, hồng vụng, thích lê tử.ạt giống hoa kim anh kép trưởng thành có chiều cao thân khoảng 70cm, là loài hoa mọc dựa vào thành bụi, có màu sắc rực rỡ phong phú. Ở trên cùng là hoa to, bên dưới có nhiều gai xung quanh thân, lá kép gồm khía răng nhọn, 3 lá chét. Đặc biệt, cây kim anh vừa có quả giả (đế hoa) vừa có quả thật (hạt).

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn ươm hạt giống hoa kim anh kép
1.Chuẩn bị gieo trồng hạt giống hoa kim anh kép nhiều màu
- Thời vụ gieo trồng: Hạt giống hoa kim anh kép nhiều màu có thể gieo trồng quanh năm, trong điều kiện phát triển tốt sẽ nở hoa sau khoảng 3 tháng gieo trồng.
- Đất trồng: có thể dùng đất thịt, đất trộn xơ dừa, vỏ trấu; hoặc mua đất sạch Tribat chuyên dùng cho trồng hoa và cây cảnh.
- Hạt giống hoa kim anh kép nhiều màu: chọn mua tại các cơ sở cung cấp hạt giống uy tín, chất lượng. 
Dụng cụ trồng: chậu, bình tưới phun sương….
Gieo hạt giống kim anh trực tiếp vào chậu đất hoặc ươm hạt vào khay trước khi bứng ra chậu trồng, phủ một lớp đất mỏng lên bề mặt hạt và tưới nhẹ tạo độ ẩm
 
 
2.Gieo trồng hạt giống hoa kim anh kép nhiều màu
- Ngâm Hạt giống hoa kim anh kép trong nước ấm 50 độ C khoảng 10 – 12 giờ nhằm thúc đẩy hạt nhanh nảy mầm.
- Gieo Hạt giống hoa kim anh kép vào chậu đất hoặc ươm hạt vào khay trước khi bứng ra chậu trồng, phủ một lớp đất mỏng lên bề mặt hạt và tưới nhẹ tạo độ ẩm. Đặt chậu nơi bóng râm với độ ẩm thích hợp.
 - Sau khoảng 5 – 7 ngày (ở mức nhiệt độ 22 – 25 độ C), hạt giống kim anh kép mix sẽ nảy mầm và phát triển thành cây con. Nếu gieo hạt trong khay ươm thì sau khi gieo 25 – 30 ngày, tiến hành sang chậu.
 
 
3.Chăm sóc hoa kim anh cánh kép nhiều màu
- Tưới nước hằng ngày để đảm bảo độ ẩm cho cây, lưu ý: không nên tưới quá nhiều hoặc quá ít đều ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của cây.
- Hoa kim anh sẽ phát triển tốt nhất ở mức nhiệt độ duy trì 20 – 35 độ C.
- Sau khoảng 30 – 35 ngày kể từ khi gieo trồng hạt giống hoa kim anh cánh đơn, tiến hành bón phân cho cây, tạo nguồn dinh dưỡng cho đất, giúp cây phát triển tốt hơn, đồng thời cho hoa đẹp và bền.
- Hạt giống hoa kim anh kép sẽ nở những bông hoa đầu tiên sau khoảng 30 – 35 ngày từ khi sang chậu, màu sắc tươi tắn của hoa sẽ làm không gian gia đình bạn thêm thơ mộng và đầy sức sống.