Hạt Giống Hoa Lưu Ly

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Lưu Ly

Hoa Lưu Ly Là loài hoa vô cùng đặc biệt thường được dùng làm quà tặng cho các cặp đôi. Nhưng nó lại tượng trưng cho tình yêu và nỗi nhớ xa xôi, tình yêu thầm lặng không nói lên lời, nói chung nó tượng trưng cho một tình yêu buồn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng Hoa lưu ly từ hạt:
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
Sau khi gieo rắc hạt giống xong bạn cần phải rắc thêm một lớp vừa phải đất vụn nhẹ phủ khắp mặt đất vừa gieo hạt. Tưới nước để giữ cho đất ẩm tạo điều kiện cho hạt giống nảy mầm tốt. Tưới đủ ẩm bằng vòi phun sương ngày 2 lần sáng và chiều mát.
 
Hãy để cây con phát triển cứng cáp trong khay hoặc cốc ươm trong 2 tuần trước khi đưa chúng ra ngoài.Lựa chọn vị trí hoặc khuôn trồng hoa lưu ly thảo và tiến hành tạo lỗ trồng cây. Bứng cây ra khỏi khay hoặc cốc ươm một cách nhẹ nhàng tránh làm vỡ khuôn đất và đặt chúng vào các lỗ. Đổ thêm đất xung quanh thân cây và ấn nhẹ xung quanh cây con. Sau trồng cây tưới đều đặn ngày 2 lần vào sáng sớm và chiều mát.
 
Sử dụng B1 dể tưới cho cây sau khi cây trồng được 1 tuần để kích thích bộ rễ phát triển, sau 10 ngày thì có thể dùng phân bón thúc cho cây hoặc phun phân bón lá theo định kỳ tháng (để tăng đề kháng và dinh dưỡng cho hoa giúp hoa lâu tàn và có màu sắc rực rỡ). 
Thời gian ra hoa khoảng 90-100 ngày kể từ khi gieo trồng