Hạt Giống Hoa Mãn Đình Hồng Đơn

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Mãn Đình Hồng Đơn

Hoa Mãn Đình Hồng Đơn còn có tên gọi là hoa Thục Quỳ. Hoa là biểu tượng của sự thành công, giàu sang viên mãn nên rất được ưa chuộng để chưng trong ngày tết. Theo đông y hoa có vị mặn ngọt, có tác dụng lợi tiểu nhuận tác, điều kinh, giải độc, tán ung. Hạt có vị ngọt, tính hàn rất lợi tiểu, trị được sỏi thận và giúp hạ nhiệt. Rễ cây thì có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thu liễm, chỉ lỵ.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách gieo hạt giống hoa

- Bước 1: Chọn hạt giống đảm bảo, có khả năng nảy mầm cao .

- Bước 2: Chọn đất gieo hạt phải đảm bảo đất được tiệt trùng, tránh tình trạng đất bị nhiểm khuẩn, nấm mốc làm hỏng hạt. Đất phải thật tơi xốp, nhiều mùn,khô ráo vừa đủ để giúp hạt dễ dàng nảy mầm. Bạn có thể mua các loại giá thể gieo hạt có sẵn trên thị trường.

- Bước 3: Gieo hạt bằng cách dùng que tăm tẩm nước rồi dính từng hạt vào từng lỗ trên khay gieo, sau đó phủ khoảng 5mm đất lên trên hạt để giữ ẩm.

- Bước 4: Đặt khay gieo hạt trong nhà hoặc chỗ râm mát, tưới nước bằng phun sương thường xuyên để giữ độ ẩm. Việc này rất khó làm đều đặn và sẽ ảnh hưởng đến khả năng nảy mầm của hạt nếu độ ẩm giảm. Vì vậy các nhà vườn thường đặt khay gieo hạt vào một khay đựng nước, khi đó độ ẩm luôn được đảm bảo.