Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn Kép

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn Kép

Giống Hoa Mẫu Đơn là giống hoa đẹp,dễ trồng hợp với khí hậu nước ta, nhanh ra hoa, bông to, lâu tàn. Cây Mẫu Đơn có sức đề kháng tốt, ít sâu bệnh nên không tốn nhiều công chăm sóc. Cách trồng Mẫu Đơn rất đơn giản nên bạn có thể tự trồng ngay tại nhà.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật gieo hạt giống hoa mẫu đơn kép mix
Thời vụ trồng hoa mẫu đơn
- Hoa mẫu đơn trồng từ tháng 8 đến tháng 12 là thời điểm lý tưởng để cây phát triển tốt.
Gieo hạt giống hoa mẫu đơn.
- Ngâm hạt giống hoa mẫu đơn trong nước ấm từ 10 -12 giờ rồi đem hạt gieo vào đất độ sâu khoảng 2 inch  và tưới nước tạo độ ẩm cho đất để hạt dễ nảy mầm.
 
 
- Hoặc cách gieo khác tỷ lệ thành công cao. Ngâm hạt giống hoa mẫu đơn trong nước ấm. rồi cho hạt hoa mẫu đơn trong túi zip-lock có đựng cát mịn và hơi ẩm. Cho túi zip vào tủ lạnh. Để túi zip ngăn trên cùng ngăn mát của tủ lạnh( 80 độ C). Để từ 4 - 12 tuần, sau đó mở gói hạt giống ra xem nhứng hạt nào đã nảy mầm thì đem ra trồng bên ngoài. Nếu hạt chưa nảy mầm bạn tiếp tục phân tầng lạnh thêm 3 tháng ở 40 độ. Sau thời điểm này các hạt giống nảy mầm đem ra trồng trong chậu hoặc tròng ánh sáng trong nhà rồi dần mang ra ngoài trời. 
Cho túi zip vào tủ lạnh. Để túi zip ngăn trên cùng ngăn mát của tủ lạnh( 80 độ C). Để từ 4 - 12 tuần, sau đó mở gói hạt giống ra xem nhứng hạt nào đã nảy mầm thì đem ra trồng bên ngoài. Nếu hạt chưa nảy mầm bạn tiếp tục phân tầng lạnh thêm 3 tháng ở 40 độ. Sau thời điểm này các hạt giống nảy mầm đem ra trồng trong chậu hoặc tròng ánh sáng trong nhà rồi dần mang ra ngoài trời. 
 
 
Chăm sóc hoa mẫu đơn
- Bón phân: Hoa mẫu đơn cần nhiều chất dinh dưỡng, bón phân đợt 1 vào thời kỳ cây bắt đầu đâm chồi, đợt 2 khi ra hoa được 1 tháng, và đợt 3 sau khi ra hoa tưới trong vòng nửa tháng. Tưới phân NPK kết hợp với phân chuồng ủ hoai mục.
Lưu ý: Hoa mẫu đơn không chịu được nhiệt độ cao nên mùa hè cần phải làm mái che, hạn chế ánh sáng mặt trời, buổi tối mở ra như vậy hoa sẽ không bị rụng lá.
 
 
- Trồng hoa mẫu đơn bằng hạt sẽ có hoa sau 3 năm, Trồng gốc sẽ có hoa sau 1 năm. Thời điểm tưới nước thích hợp nhất vào sáng sớm và chiều mát.
- Tỉa cành: Thông thường sau mùa đông, hoa mẫu đơn kép mix sẽ có nhiều cành khô và lá khô. Do đó, bạn nên cắt bỏ những cành khô, tỉa sạch lá khô và lá vàng. Đề phòng những cành lá khô này rơi xuống gốc sẽ giữ nước, làm cây bị úng, hỏng gốc, rễ, những cành lá khô dễ gây bệnh cho cây nên cần tỉa thường xuyên.