Hạt Giống Hoa Mây( Hoa Nemesia)

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Mây( Hoa Nemesia)

Hạt giống hoa mây mix dễ trồng, cây sinh trưởng phát triển nhanh. Rất ít khi bị sâu bệnh, có thể chịu hạn, chịu lạnh tốt. Tuy nhiên, thời điểm khí hậu ôn hòa là lúc hoa khoe sắc che khuất hết các tán lá ẩn bên dưới.Lá hoa mây thon dài nhìn giống như lá húng, có răng cưa. Khi hoa nở, những cánh hoa phù kín bề mặt, lấp ló những tán lá xanh. Những cánh hoa xếp liền nhau như những cánh quạt, có thùy bên dưới

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kĩ thuật trồng hoa mây mix
Gieo hạt hoa mây mix
Ngâm hạt giống hoa mây mix trong nước ấm. Từ 2 – 4 tiếng để hạt nhanh nảy mầm. Làm mịn và ẩm đất trồng, cho đất vào khay ươm/ bầu ươm.
 
 
Gieo hạt trực tiếp lên đất, tỷ lệ 2 – 3 hạt/ô. Sau đó phủ một lớp đất mỏng lên bề mặt. Tưới nước nhẹ nhàng làm ẩm đất, tưới hằng ngày. Sau khoảng 5 – 7 ngày hạt giống hoa mây mix sẽ nảy mầm.hoa may mix 5Sau 25 – 30 ngày, cây con mọc cao (tầm 7 – 10cm) và cứng cáp thì có thể bứng trồng sang chậu. Lưu ý: trước khi sang chậu cần làm ẩm đất để cây không bị đứt rễ, nên chọn thời điểm tiến hành vào những ngày trời mát hoặc mưa nhỏ.
 
 
Chăm sóc
Hằng ngày tưới nước, không tưới  nhiều dễ gây ngập úng làm chết cây. Hạt giống Hoa mây mix cho nhiều nhánh, lại không cần ngắt đọt, do vậy cây phủ chậu rất nhanh. Cần đảm bảo đủ nắng cho cây phát triển, khi nhiệt độ lên quá cao thì chú ý che nắng cho cây.hoa may mix 6Khi cây gần ra hoa, nên hòa loãng phân NPK tưới cho cây để cây phát triển tốt, nhanh ra hoa. Trường hợp thấy đất quá khô cằn, có thể hòa nước phân vi sinh tưới bổ sung 1 tuần/lần xung quanh gốc. Chú ý kiểm soát cỏ dại và sâu hại để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cây phát triển.hoa may mix 7Khoảng 70 – 80 ngày gieo trồng hạt giống hoa mây mix, cây bắt đầu cho những hoa đầu tiên.