Hạt Giống Hoa Mười Giờ Đơn Mix

32.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Mười Giờ Đơn Mix

Hoa mười giờ đơn hiện rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, hoa to, có màu trắng, vàng, đỏ, tím, hồng, cam... có hoa cánh đơn ưa nắng, thông thoáng, không kén đất, chịu hạn tốt, có thể trồng quanh năm và nhân giống dễ dàng.Đây là loài hoa dễ trồng, không tốn công chăm sóc và thích hợp với những người mới bắt đầu trồng hoa. Đơn giản là vậy nhưng mười giờ cũng sẽ đem lại rất nhiều sự thú vị với những bông hoa sặc sỡ nhiều màu sắc.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

SƠ LƯỢC CÁCH TRỒNG HOA MƯỜI GIỜ MỸ
Vật tư trồng hoa
Chậu hoa.
Hạt giống hoa mười giờ Mỹ. Cửa hàng Dungcunongnghiep.vn có bán hạt giống hoa mười giờ Mỹ bạn có thể mua online hoặc gọi 0888 542 612
Bình tưới 1 lít.
Bộ dụng cụ làm vườn
Chọn đất:
Hoa mười giờ Mỹ ưa hạn nên chọn các loại đất thoát nước tốt cũng như không trữ nước. Thông thường, người trồng nên chọn đất cát theo tỉ lệ 2/5 đất, 2/5 cát và 1 phần còn lại có thể pha thêm phân mùn để cung cấp thêm chút dinh dưỡng cho cây hoa. Tuy vậy, nếu chỉ có đất cát theo tỉ lệ 1:1 thì mười giờ vẫn phát triển tốt.
 
 
Gieo hạt giống
- Ngâm hạt giống hoa mười giớ Mỹ với nước ấm 3-4h rồi gieo.
- Rải đều hạt giống hoa mười giờ trong đất, tưới ít nước, không để đất quá ẩm ướt, hạt sẽ hỏng, nhưng cũng không để đất khô quá, hạt sẽ không nảy mầm được.
Chăm sóc
- Hoa mười giờ cần rất nhiều ánh sáng để quang hợp và phát triển tốt. Nếu trồng ngoài vuờn nên chọn góc quang đẵng để hoa đón được nắng cả ngày, trồng chậu treo cũng vậy.
- Hoa mười giờ Mỹ ưa hạn nên không cần tuới nước nhiều, một tuần tưới 1 lần là đủ. Trong điều kiện ở việt nam có mưa mùa hè thì khi nào thấy đất thật khô mới bắt đầu tưới. Quá nhiều nước sẽ khiến mười giờ rất dễ bị úng cây mà chết.
 
 
Cắt tỉa
Cắt bớt nhánh mười giờ lúc đầu giúp cây có điều kiện mọc thêm nhiều nhánh con để sau cho ra bông nhiều và đẹp. Theo đó từ một thân cây to ban đầu, dùng kéo cắt bớt 2/3 cành phía trên. Từ đoạn 1/3 cành phái dưới sau sẽ cho ra từ 6-10 nhánh tùy đất cũng như lượng dinh dưỡng, nước và ánh