Hạt Giống Hoa Ngũ Sắc

37.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Ngũ Sắc

Hoa ngũ sắcthuộc cây thân gỗ, dạng bụi nhỏ, chiều cao khoảng 0,3 – 2m. Trên thân cây có gai, có lông, màu xanh khi non về già chuyển nâu. Lá hình trái xoan,mọc đối, gốc hình tim hoặc tròn, đầu nhọn, viền lá có răng cưa đều, mặt dưới có lông. Hoa kết thành chùm trên đỉnh nhiều màu sắc nên có tên là ngũ sắc, mỗi bông đơn có 4 cánh hình tròn lõm ở giữa. Màu hoa sẽ chuyển từ hoa màu vàng sang màu cam, sau đó không lâu sẽ đổi sang màu đỏ. Quả hình cầu, có vị thơm như ổi nên được gọi là cây trâm ổi, khi chín màu đen , có 1-2 hạt xù xì và cứng. Hoa ngũ sắc nở quanh năm.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật gieo hạt giống hoa ngũ sắc
- Đất trồng: nên được chia thành tỉ lệ 6 phần đất akadama hạt nhỏ và 4 phần đất setsm trộn thêm ít phân chuồng nữa vào. Nói vậy nhưng hoa ngũ sắc cũng không cần tưới loại đất tốt mới có thể gieo trồng.
- Gieo hạt xuống nền đất ẩm, khoảng 3 - 4 ngày thì hạt giống sẽ nảy mầm lên cây con. Sau khi cây mọc được 10 - 15 ngày thì bạn nên bứng cây con ra trồng ở chậu hoặc vị trí thích hợp.
 
 
4. Kỹ thuật chăm sóc hoa ngũ sắc
Hoa ngũ sắc có nhiều màu hoa khác nhau trên một cành hoa
- Tiến hành vun gốc cho cây thật cao để không bị gió đổ khi cây đã lớn.
- Đổi chậu; vào khoảng tháng 9, bạn nên cắt tỉa rễ và nhánh để cho cây ra chậu lớn hơn. Còn mùa đông thì bạn có thể cho cây vào trong nhà cũng đều được.
 
 
- Vào thời kỳ cây ra hoa thì tưới nước thường xuyên hơn để cây ra nhiều hoa, hoa đẹp. Không nên để bề mặt đất khô rồi mới tưới. Loại cây này hấp thụ nước kém nhưng rễ đâm sâu nên đây chính là thời điểm để chuyển sang chậu lớn.
Hoa ngũ sắc thường được trồng ở khu vườn, công viên hoặc giữa đường phố làm cảnh. Màu đỏ rực rỡ, nổi bật rất đẹp.