Hạt Giống Hoa Oải Hương ( Hoa Lavender)

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Oải Hương ( Hoa Lavender)

Oải Hương có mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào, phù hợp để trưng trong phòng khách, phòng ngủ, đem lại cảm giác thư giãn, loại bỏ căng thẳng. Hoa có màu tím rất đẹp,bạn có thể trồng chậu hoặc trước cửa,quanh vườn tạo thành 1 thảm hoa tím thơ mộng

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật gieo trồng hạt giống hoa oải hương
Hạt giống hoa oải hương thường được gieo vào mùa Đông.. Hạt giống vào túi zip có chưa đất ẩm ( đất xơ dừa) để ươm hạt. Sau đó để tủ trong tủ lạnh duy trì nhiệt độ từ 4 - 10 độ C . Nếu đất bị khô làm ẩm lại đất, tuy nhiên không được quá ẩm dễ hỏng hạt. Sau đó đem hạt ra trồng, Hạt sẽ nảy mầm sau 3 - 4 tuần. Đem những hạt oải hương ra trồng. Tốt nhất là trồng chúng vào mùa xuân cây phát triển nhanh nhất. 
 
 
- Cây hoa oải hương thích ánh nắng mặt trời và đất màu mỡ. Khi gieo hạt chú ý phủ một lớp đất thật mỏng, đảm bảo hạt vẫn có thể tiếp xúc với anh sáng để nảy mầm. Lưu ý đặt khay ươm vào nơi ấm áp( thấp nhất 21 độ C) vị trí có 1 phần ánh nắng hàng ngày, và che chắn khay tránh ánh nắng trực tiếp vào buổi trưa. Giữ ẩm hạt giống, dùng bịt xịt tưới nhẹ tránh làm bật hạt giống lên bề mặt. 
- Lưu ý: Nếu bạn gieo vào mùa lạnh nên dùng tấm nhựa che lại để giữ ẩm và ấm.Nhưng chỉ che ¾ khay, ¼ còn lại để thoát hơi ẩm. Sau khi gieo xong thì chờ đợi từ 3 - 4 tuần hạt mới bắt đầu nảy mầm. 
 
 
- Khi hạt đã nảy mầm thì di chuyển chậu ươm ra nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp 1 phần ( 4h/ngày). Khi cây ra lá thật hoàn chỉnh bạn có thể tách cây ra trồng.
- Chậu trồng hoa oải hương phải có đường kính ít nhất 10cm. THêm phân bón hoai mục ( có thể xử dụng phân bò hoai mục + đất cho vào chậu, sau đó tách cây con ra trồng, cố gắng không làm đứt rễ cây con. đặt cây vào chậu lấp đất xung quanh cố định cây sau đó tưới nước giữ ẩm. Bắt đầu ở nơi có 1 phần bóng râm trong vài giờ ở cùng 1 thời điểm. Lặp lại việc này trong khoảng 1 tuần, để cây có đủ thời gian thích ứng với điều kiện ngoài trời.
Hoa oải hương phát triển chậm trong giai đoạn đầu, vì năng lượng dùng hết để phát triển rễ. Vì vậy bạn nên khuyến khích quá trình này bằng cách cắt đứt bất kì cành hoa nào khi ra nụ lần đầu tiên. Cắt 1/3 cành các nụ hoa để khuyến khích phát triển hơn nữa.
Sau đó để cho hoa phát triển bình thường.