Hạt Giống Hoa Phi Yến

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Phi Yến

Hoa phi yến là loài hoa được ưa chuộng ở châu Âu vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn và thanh thoát. Nó cũng gắn liền với sự e lệ của người con gái.Hoa Phi Yến có cuống dài, thanh mảnh, màu hồng, tím, hoặc trắng, tươi rất lâu. Hoa phi yến là loài hoa được ưa chuộng ở châu Âu vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn và thanh thoát

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

VIDEO HƯỚNG DẪN TRỒNG HOA PHI YẾN BẰNG HẠT

Hướng dẫn ươm hạt giống hoa Phi Yến
ngâm hạt trong nước ấn khoảng 5-6 tiếng sau đó vớt ra rửa sạch và cuộn vào vải ẩm hoặc khăn giấy ăn ẩm sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 48 tiếng nữa mới mang đi gieo. Có thể ủ vào rơm rạ dày 5-7 ngày sau khi ngâm nước thay vì bảo quản trong tủ lạnh.
 
 
 Gieo hạt cẩn thận trên nền đất đã trộn, phủ rơm rạ lên trên mặt đất rồi tưới nước nhẹ nhàng. Sau 7-10 ngày hạt nảy mầm thì bỏ rơm ra khỏi mặt đất, cây chưa có lá thật chỉ mới có 2 lá mầm cao 1-2cm thì nhổ đem trồng sang luống hoặc chậu. Như thế cây con mới khỏe mạnh được.
Hoa phi yến không kén đất, chịu hạn và chịu rét cao, xong đòi hỏi được trồng ở nơi có nhiều ánh sáng, cần ít phân bón nhưng cân đối tỉ lệ N.P.K
- Nhiệt độ thuận lợi nhất để phat triển từ 15-33 độC. Cây trưởng thành cao 30-35cm.
 
 
 
- Tưới nước đầy đủ cho cây vào mỗi buổi sáng sớm và chiều mát.
 
- Giai đoạn ra hoa: Để phi yến xanh nở hoa đúng vào dịp tết, bạn nên trồng vào giữa tháng 9 âm lịch hoặc cuối tháng 9. Nếu thấy cây vươn sớm thì bạn nên bấm ngọn. Nếu cây chậm phát triển thì bổ sung thêm phân bón. Phi yến xanh nở hoa rất bền, có thể để hàng tháng. Tuy nhiên có thể trồng được quanh năm.
 
 
 
* Thu hoạch: ra hoa sau 90-100 ngày gieo trồng và hoa quanh năm.