Hạt Giống Hoa Phong Lữ Thảo

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Phong Lữ Thảo

Hạt Giống Hoa Phong Lữ Thảo là loại hoa được trồng trong vườn, có những bông hoa màu sắc khác nhau và đầy lôi cuốn, có lá hình thùy. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, hồng nhạt, hồng đậm, đỏ, cam và màu kết hợp. Mỗi đợt hoa nở có thể kéo dài tới 2 tuần, hoa cũ tàn, hoa mới lại lên.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Mẹo trồng hoa Phong lữ thảo từ hạt:
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
– Tưới nước:  Nhu cầu nước tưới của phong lữ thảo ít hơn so với một số loại cây thân thảo khác. Chỉ nên tưới 1-2 ngày/ lần tùy vào điều kiện thời tiết khi thấy đất trên mặt chậu đã khô, se lại. Tưới nhiều làm rễ cây bị úng, tưới ít làm lá rụng.
– Bón phân: nên bón điều độ 2-4 lần/ tuần bằng các loại phân đa vi lượng để hoa nhiều, rực rỡ, tránh bón phân lên lá làm cháy lá.
Chiều cao cây: 30-50cm
Mùa nở hoa: Khoảng 3 tháng sau gieo trồng
Mùa trồng: Quanh năm