Hạt Giống Hoa Salem Mix

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Salem Mix

Hoa Salem mix hay còn gọi là hoa oải hương biển. Là loài hoa đa sắc màu, màu chủ đạo: tím, trắng, hồng, xanh, vàng.. có khả năng kháng bệnh và chịu hạn tốt. Bạn không những có thể chơi hoa salem tươi, mà còn có thể để những bông hoa salem khô đi làm trang trí rất đẹp

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Trồng Hoa Salem mix từ hạt:
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất.
Đất trồng: 
Nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
Tưới nước: 
Phun nước nhẹ nhàng khắp chỗ trồng hạt giống hoa, tránh để trôi hạt hoặc hở hạt lên mặt đất. Để ở chỗ mát tránh ánh nước mặt trời.
Lúc cây lớn thì cần bón phần cho cây để tăng cường phân hữu cơ để tăng cường dinh dưỡng cho cây. Hay khi cây mới trồng ra chậu được 1 - 2 tháng thì bạn nên tưới thêm phân NPK cho cây. Còn lúc cây ra nụ thì nên bón thêm phân nito để giúp cho cây ra nhiều hoa và hoa đẹp hơn.
Thu hoạch: Khi có hoa, thu hoạch ít nhất 30% số hoa tên cành. Bạn có thể để hoa trong vườn hoặc  cắt cắm vào lọ, trưng bày trong nhà đều rất đẹp.
Mùa nở hoa: Từ khi gieo trồng nếu được chăm sóc điều kiện tốt, cây sẽ nở hoa sau khoảng 3 tháng.