Hạt Giống Hoa Súng Mini

41.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Hoa Súng Mini

Hạt giống hoa súng mini rất dễ trồng từ mọi địa hình từ chật hẹp đến rộng lớn như chậu cảnh đến hồ thủy sinh, bể non nước… hoa súng đều phát triển tốt, tán lá xanh mướt cho hoa đẹp mắt. Hoa súng Thái mini phát triển tốt, tán lá xanh với đường gân đẹp, hoa súng thơm và rực rỡ sẽ mang đến cho bạn những chậu súng thái mini như ý. Súng mini có màu sắc nổi bật, bắt mắt và trong phong thủy hoa súng còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng và chăm sóc giống súng mini
1. Tiến hành trồng
Đất trồng: Dùng bùn ao, sông, hồ... hoặc đất (ngâm đất vào nước khoảng 1 tuần, bóp nát đất là có thể trồng được).
Gieo trồng: Hạt giống súng Thái mini có kích thước khá nhỏ, tương tự hạt vừng. Ngâm hạt trong nước ấm có nhiệt độ khoảng 25 – 30°C. Thay nước 1 – 2 lần mỗi ngày. Sau 5 – 7 ngày cây sẽ nảy mầm.
 
 
Cách 1: Trồng súng thái thủy sinh
Bỏ bùn vào chậu cùng nước, chú ý lượng nước vừa phải, không quá nhiều. Sau đó đặt cây vào chậu sao cho hạt nằm dưới bùn. Sau khi trồng, chú ý đặt chậu nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Cách 2: Trồng súng thái thủy canh
Ươm hạt như thông thường, khi hạt đã nảy mầm, các bạn cho vào chậu và pha bột thủy canh theo hướng dẫn trên bao bì (100gr được pha 200 lít nước).
 
 
2. Chăm sóc
Khi cây được khoảng 2 tuần tuổi nên bón thêm chút phân NPK để cây phát triển tốt hơn.
Trong khi trồng và chăm sóc súng Thái thủy canh thì cứ 30 ngày bạn pha thêm bột thủy canh theo tỷ lệ hướng dẫn trên bao bì.
Súng Thái sẽ ra hoa sau 3 – 4 tháng trồng. Hoa sẽ nở liên tục quanh năm.
Lưu ý: Cắt bỏ những lá già, hoa đã tàn để cây tập trung chất dinh dưỡng cho hoa mới, lá mới.