Hạt Giống Hoa Thạch Thảo Cao

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Thạch Thảo Cao

Hoa thạch thảo là loài hoa thường mọc thành bụi, những đóa hoa với cánh mỏng, dài, xòe rộng tạo nên một vẻ dịu dàng, mộc mạc. Thạch thảo có nguồn gốc từ nước Ý, khi về Việt Nam, hoa được trồng nhiều ở Đà Lạt và xứ lạnh, đôi khi nó còn mọc dại ở ven đường.Hoa thạch thảo có rất nhiều ý nghĩa nhưng tùy vào từng màu sắc mà hoa truyền tải những thông điệp khác nhau.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kĩ thuật trồng và chăm sóc hoa thạch thảo cao
Cây cao: 30 - 60cm
Đất PH: Kiềm, trung tính
Thời vụ gieo: Thích hợp vào mùa xuân. 
Ra hoa: 7 đến tháng 9
Thời gian nảy mầm; 7 - 14 ngày
Hạt giống hoa cúc thạch thảo hoa màu tím xanh, cánh rộng 5cm, với nhụy màu vàng, hoa nở từ cuối mùa hè đến giữa mùa thu, cúc thạch thảo dễ trồng, sống lâu, màu sắc rực rỡ.
 
 
- Hạt giống hoa thạch thảo phát triển mạnh trong ánh nắng mặt trời đầy đủ, độ ẩm trung bình, đất thoát nước tốt, đất phì nhiêu màu mỡ, đất kiềm, chịu hạn tốt.
- Hạt giống hoa thạch thảo gieo xuống đất với độ sâu inch, phun nước nhẹ bề mặt không làm hạt bị trôi, để khay hạt giống vào chỗ mát tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời, giữ ẩm bề mặt cho tới khi hạt nảy mầm. Đợi từ 7 - 14 ngày hạt sẽ nảy mầm. 
ưới ẩm cho cây, khi cây có 3-4 lá thật thì có thể chuyển cây sang chậu trồng hoa, bồn hoa hay sân vườn. Đất trồng cây bao gồm: đất + phân vi sinh + sơ dừa tỉ lệ 1:1. 
 
 
Chăm sóc cây:
Khi thạch thảo ra chồi khoảng 10 –15cm thì ngắt bỏ chồi ngọn để tăng cành nhánh, cây hoa sẽ dầy dăm hơn,nhằm làm tăng nhánh cây và số hoa.  Khi hết đợt hoa nở nên ngắt bỏ hoa tàn, rồi bón phân để thân cây to chắc. Cây hoa cúc tím chịu được rét vì thế có thể đặt cây dưới mái hiên hoặc ngoài ban công trong suốt mùa đông. Mùa đông nên giảm tưới nước cho cây.
Bón phân vi sinh cho cây 2 lần/tuần. Chú ý tưới nước đều nhẹ nhàng để giữ ẩm 2 lần vào sáng và chiều tối đến khi cây trưởng thành và ra hoa.
Bệnh hại trên hoa thạch thảo: Nấm mốc, Đốm lá, Tuyết trùng...