Hạt Giống Hoa Tử Đằng

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Tử Đằng

Hoa Tử Đằng tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Bông hoa tử đằng có cánh bé mỏng manh nhưng mọc thành chùm dài trổ xuống,khi nở có màu sắc dịu dàng, đẹp thuần khiết, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời mùa xuân.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

KỸ THUẬT ƯƠM HẠT GIỐNG HOA TỬ ĐẰNG
1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:
- Bước đầu tiên là chuẩn bị để làm cho hạt giống Tử Đằng của bạn nảy mầm. Thời gian tốt nhất để bắt đầu gieo hạt là vào đầu tháng ba hay tháng tư, tùy thuộc vào khu vực trồng. Thời điểm ươm gieo Hạt giống Cây Tử Đằng tốt nhất là vào đầu hè, trước khi gieo hạt tử đằng thì ngâm hạt ở nhiệt độ 30 độ C (2 sôi 3 lạnh) khoảng 8-12h và giữ ẩm trong 20h tiếp theo (Các bạn có thể lấy khăn ướt đắp lên hạt để giữ hạt luôn ẩm)
- Dùng dao bén cắt gọt ngay đầu hạt (cuống hạt) 1 phần nhỏ, chú ý khéo không để phạm vào nhân hạt có thể làm đứt mầm hạt. 
 
 
2. ĐẤT TRỒNG:
- Sau khi đã ngâm ủ hạt giống, xử lý hạt giống. Chúng ta chuẩn bị chậu gieo với lớp đất bằng phằng, có độ mùn tốt. Rắc hạt giống, phủ lại một lớp đất mỏng để vào nơi có ánh nắng buổi sáng. Hàng ngày dùng bình xịt, phun sương giữ ẩm cho đất. Hạt sẽ nảy mầm trong một vài ngày hoặc vài tuần, trồng cây vào đất tơi xốp gồm tro trấu, mụn xơ dừa, đất mùn giàu dinh dưỡng và thoáng khí; để hạt ở nơi có nhiều ánh sáng. 
 
 
3. CÁCH CHĂM SÓC:
- Khi các hạt giống đã nảy mầm và mọc lên, bạn có thể tách chúng trồng ra các chậu riêng. Sau hoảng 1 tuần, cây con sẽ mọc lên, tốt nhất nên trồng hạt cây tử đằng ra đất để cây phát triển được tốt nhất. Trong tháng đầu tiên, nếu trồng cây ở đất cây có thể leo được 2 – 3 m nếu đất giàu dinh dưỡng, thoáng khí và nhiều ánh nắng. Cây hoa tử đằng có ưu điểm là phát triển nhanh, thuần với khí hậu môi trường và sinh trưởng tốt nhưng phải 4 – 5 năm mới có thể ra hoa.
- Đảm bảo vị trí có đầy đủ ánh nắng mặt trời. Mặc dù cây Tử Đằng sẽ phát triển trong một phần trong bóng mát, nó có lẽ sẽ không hoa nhiều. Ánh nắng mặt trời là điều cần thiết để cây ra nhiều hoa và phát triển tốt nhất. Nếu đất của bạn đang trong tình trạng nghèo, thêm phân hữu cơ, nếu không màu mỡ, cây hoa Tử Đằng vẫn có thể sẽ tăng trưởng ở hầu hết các loại đất. Hoa sẽ ra vào đầu Hè nên còn gọi là hoa mùa Hè. Vào mùa Xuân hoặc mùa Thu, cây cần được chăm sóc tốt.