Hạt Giống Hoa Vân Anh

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Vân Anh

Hoa vân anh còn có tên gọi khác là hoa mã côn tiên, mã tiên thảo khá nổi tiếng bởi màu nhiều màu sắc phong phú và có hương thơm rất quyến rũ. Có thể đây là loài hoa chưa được phổ biến ở nước ta nhưng đang dần được nhiều người dân yêu thích và bắt đầu quan tâm lựa chọn. Hoa khá bắt mắt bởi vẻ bề ngoài yêu kiều rực rỡ, khá nhiều màu nổi trội có thể làm chủ đạo cho cả khu vườn của bạn thêm sống động. Dùng hoa trang trí trong rất sang trọng và thường được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng để trưng bày.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng và chăm sóc
Chuẩn bị vật đựng, có thể dùng khay giá, hoặc chậu và hiệu quả nhất đó là khay gieo có 84 lỗ. Hoa vân anh vẫn có thể treo lên rất đẹp nên bạn có thể  chọn chậu treo để trồng.
 
 
Sau khi làm đất sạch mềm mịn,  thì tiến hành gieo hạt, tùy vào mật độ mà gieo lượng hạt phù hợp không dày cũng không thưa, rồi phủ lên một lớp đất mỏng.
Dùng bình tưới nước phun sương tưới giữ ẩm cho đất trồng.
 
 
Sau khoảng 1 tuần cây sẽ bắt đầu nảy mầm, để vào nơi có ánh sáng nhẹ nhưng phải có ánh sáng đều đặn
Khi cây bắt đầu lớn dần thì thường xuyên tưới nước, vun tới gốc cây, cắt tỉa đi những cành lá bị hư hại.
Có thể sử dụng thêm phân bón để tăng cường chất dinh dưỡng giúp cây nhanh phát triển, bón đúng liều lượng và sử dụng đúng cách.
 
 
Cây rất ít bị sâu bệnh tấn công nên trông quá trình chăm sóc cẩn thẩn một chút, nên quan sát kịp thời phát hiện những cành cây bị sâu xâm hại và cắt bỏ đi, tưới thêm nước thảo dược để ngăn ngừa giúp cây
Sau 60-70 ngày gieo trồng thì cây bắt đầu ra hoa .