Hạt Giống Hoa Xác Pháo Đỏ

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hoa Xác Pháo Đỏ

Cây xác pháo đỏ cho hoa đỏ rực, tươi lâu nên thường được trồng thành thảm ở các công viên, vườn hoa, đường phố, sân vườn. Cây còn được vô chậu nhựa hay chậu sứ để bàn, chậu đứng trang trí sân vườn, công viên.Cây hoa xác pháo ưa khí hậu mát mẻ nhưng cũng có thể chịu nóng, chịu hạn, chịu mưa tốt. Cây xác pháo không kén đất, thích hợp nhất là trồng trên đất thịt nhẹ, cát pha, tơi xốp, giàu mùn, giàu dinh dưỡng, thoát nước tốt. Cây có thể trồng quanh năm ở khắp các vùng miền.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

SƠ LƯỢC CÁCH TRỒNG HOA XÁC PHÁO ĐỎ 
Chuẩn bị
- Đất trồng cần chọn đất tơi xốp giàu chất dinh dưỡng đất phải sạch không chứa mầm bệnh, thoát nước tốt.
- Hạt giống mua tại các cửa hàng uy tín hạt giống không bị ẩm mốc còn thời hạn sử dụng. 
Để công việc trồng hoa thuận tiện hơn bạn có thể mua thêm dụng cu làm vườn, cuốc xẻng bay, viên nén ươm hạt
 
Gieo hạt
- Gieo hạt trực tiếp lên đất sạch. Với hạt giống hoa xác pháo không nên che phủ hạt. Để trong môi trường thoáng mát, đủ ánh sáng.
- Nhiệt độ duy trì 23 - 25oC;  độ pH: 5.8 - 6.2
- Tưới nước bằng bịnh xịt, để chế độ phun sương. Đất phải đảm bảo đủ ẩm, hạt mới nhanh nảy mầm.
 
Chăm sóc cây
- Sau 20 – 30 ngày kể từ khi gieo hạt, cây đã phát triển thì nên chuyển sang chậu mới để chăm sóc tốt hơn. Đất trồng cây con cũng giống như đất gieo hạt, đảm bảo độ ẩm và dinh dưỡng. Bạn có thể trộn đều đất và phân bón với nhau, như vậy cây sẽ hấp thu tốt hơn.
- Thông thường sẽ dùng phân bón N-P-K (16-16-8) hay phân tím Đức (12-10-20) với liều lượng chỉ định như sau: 5gr/1 lít nước (cách 5 ngày tưới 1 lần). Hai loại phân bón này sẽ giúp cây phát triển, khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng phòng tránh sâu bệnh có hại. Sau mỗi lần tưới phân, bạn phải chú ý tưới lại nước.
- Khi tưới nước cho cây không nên để đất hoặc bùn bắn lên lá, làm dập và thối lá, ảnh hưởng đến cây.
- Hoa xác pháo đỏ sẽ dễ bị chết rũ, đốm lá, sâu đục thân. Những loài sâu bệnh này không khó xử lý nếu như được phát hiện sớm. 
- Hoa xác pháo đỏ rất dễ trồng, có khả năng chịu được nắng. Nếu trong thời gian phát triển, cây được cung cấp đầy đủ ánh nắng, hoa sẽ cho màu đỏ tươi, bền và lâu hơn.