Hạt Giống Hồng Nhi Ngọc

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hồng Nhi Ngọc

Những hạt giống Hồng nhi ngọc đều là hạt giống nhập khẩu. Hồng nhi ngọc thuộc chi Thạch thung dung là loài hoa màu hồng có khả năng chịu hạn rất tốt, cây thường mọc ở vùng có khi hậu khắc nghiệt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trồng ở Việt Nam ta, đặc biệt các bạn ở Miền Nam cũng có thể trồng thoải mái nhé.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 

Cách trồng hoa hồng nhi ngọc từ hạt

Đầu tiên các bạn bỏ hạt vào nước ấm ( 1 nóng , 3 lạnh) ngâm khoảng 2-4h cho hạt ngậm nước.

Tiếp theo bạn ngâm viên nén trong nước khoảng 3-5 phút cho nở ra không nên ngâm quá lâu vì sẽ làm mất dinh dưỡng trong viên nén. Sau khi ngâm đủ thời gian các bạn lấy ra mở đầu viên nén ra và bỏ hạt vào lỗ của viên nén, đặt nơi đủ ánh sáng tránh ánh nắng trực tiếp và mưa trực tiếp hằng ngày tưới nước cho viên nén. Ươm hạt bằng khay ươm Cũng vậy các bạn ngâm hạt khoảng 2-4h trong nước ấm.

Các bạn lấy đất sạch hữu cơ ra trộn với phân trùn quế ( phân trùn quế tỉ lệ 2/8 ) sau đó các bạn đổ đất vào các lỗ của khay ươm. Tiếp theo các bạn chọt 1 lỗ nhỏ theo lỗ khay ươm và bỏ hạt vào lấp lại. Hằng ngày tưới nước đều đặn bằng bình xịt phun sương. Tránh tưới nước quá lớn làm trôi mất hạt. Ươm hạt bằng cách ươm thẳng vào chậu hoặc đất

Tiến hành ngâm hạt khoảng 2-4h trong nước ấm, các bạn xử lý đất, làm tơi xốp đất. Gieo hạt vào và phủ lên hạt một lớp đất khoảng 2cm. Hàng ngày tưới nước bằng bình xịt phun sương để tránh trôi hạt. Sau thời gian cây đủ lớn cao 5-10 cm thì bạn nên mang ra trồng, bạn trồng cả cây và viên nén vào đất giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt.

Cách chăm sóc sóc hoa hồng nhi ngọc Giữ ẩm khay ươm/bầu ươm mỗi ngày bằng bình tưới vào buổi sáng hoặc buổi chiều mát. Không nên tưới quá nhiều sẽ gây thiếu oxy và làm thối hạt. Phải đảm bảo có ánh sáng đầy đủ. Bón phân cho cây để đảm bảo cây đủ dinh dưỡng.