Hạt Giống Hồng Ri Ba Tư( Mao Lương) F1

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Hồng Ri Ba Tư( Mao Lương) F1

Hồng ri ba tư là một giống hoa đẹp dễ trồng, nhanh ra hoa, là biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc ấm no, rất được ưa chuộng vào dịp Tết.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

VIDEO HƯỚNG DẪN TRỒNG HOA HỒNG RI BA TƯ BẰNG HẠT

Ủ hạt trước khi gieo 
+Pha nước ấm: 3 nước sôi + 2 nước lạnh, cho hạt  vào ngâm 5-6 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch.
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
 
 
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
 
 Hoa hồng ri Ba Tư thích hợp với môi trường thoáng gió, thoát nước tốt, không tưới nước quá nhiều, chỉ nên làm ẩm đất. Hoa sống trong điều kiện ánh sáng tốt, nên để cây ra nơi có ánh sáng nhưng không nên để nơi có ánh sáng gay gắt. Khi trồng nên bón phân định kỳ 10 – 15 ngày để cây phát triển tốt và nhanh có hoa, khi ra hoa bông to và đẹp hơn.
cây thích hợp trong môi trường điều kiện thoáng mát, thoát nước tốt, vì thế không nên tưới nhiều nước cho sẽ khiến cây khó phát triển tốt được. Nên đặt chậu hồng Ri Ba Tư tại nơi cung cấp đủ ánh nắng mặt trời, tưới nước khi thấy mặt đất ở cây bị khô.
Sau khoảng 140-150 ngày sau khi trồng cây sẽ cho hoa.