Hạt Giống Húng Chanh

28.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Húng Chanh

Húng chanh hay tần dày lá, rau thơm lùn, rau thơm lông, rau tần, dương tử tô, là cây thuộc họ Hoa môi, là loại cây thân thảo, cao khoảng 20 – 50 cm, lá mọc đối, khá dày cứng, giòn, mọng nước, mép khía răng tròn. Hạt giống húng chanh là một trong những hạt giống rau thơm được tìm mua và trồng nhiều do nhu cầu người tiêu dùng ngày một tăng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng húng chanh
Gieo hạt
Có thể gieo vãi, gieo hạt giống theo hàng hoặc gieo hốc. Gieo xong, phủ một lớp rơm rạ mỏng để khi tưới đỡ bị nén đất và giữ được độ ẩm đất cho hạt mau nứt nang, mọc mầm. Khi hạt đã mọc mầm cần nhẹ nhàng lấy hết rơm rạ ra. Các mẹ ở thành phố ko có rơm rạ có thể dùng đất xơ dừa. Chú ý tưới nước hàng ngày, nên dùng bình phun dạng bình xịt. Trước khi ra ngôi, cần che đậy khi nắng to hoặc mưa to.
 
 
Chăm sóc
Sau khi trồng, thường xuyên tưới nước hàng ngày cho cây vào buổi sáng và buổi chiều. Khi cây bén rễ thì bón thúc. Cây được cung cấp đủ chất dinh dưỡng thì lá sẽ mọng dài, có màu xanh đậm. Ngoài ra, sâu ăn lá rất thích rau húng chanh, vì thế bạn nên lưu ý để tìm diệt những con sâu lúc chúng mới xuất hiện.
 
 
Thu hoạch
Sau khi trồng 20 - 30 ngày là chúng ta có thể thu hoạch húng chanh. Loại rau trồng này có thể thu hoạch nguyên cây hoặc chỉ 2/3 cây (phần ngọn). Nếu cắt cây thì chừa phần gốc khoảng 5 - 7 cm để trồng tiếp.