Hạt Giống Mai Địa Thảo Kép Mix( Hoa Ngọc Thảo Kép)

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Mai Địa Thảo Kép Mix( Hoa Ngọc Thảo Kép)

Hoa mai địa thảo hay còn gọi là ngọc thảo kép cho màu sắc rực rỡ với nhiều màu đa dạng và đặc biệt là cho hoa nở quanh năm ở vùng khí hậu mát. Mang dáng vẻ kiêu sa như những bông hoa hồng mini, càng ngắm càng duyên.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Cách trồng hoa ngọc thảo kép bằng hạt:
Gieo trực tiếp, rắc đều hạt hoa trên bề mặt giá thể, sau khi gieo xong phủ một lớp đất mỏng khoảng 1cm. Hạt nảy mầm sau khoảng 6-15 ngày gieo.
Tưới ẩm cho cây, khi cây có 3 lá thật thì tiến hành tỉa thưa, khi cây có 4-5 lá thật tiến hành chuyển cây sang chậu trồng hoa, bồn hoa hay sân vườn, trồng với khoảng cách 15-20cm để cây phát triển thêm nhiều nhánh, nhánh to và nhiều bông.
 
- Sau khi cây bén rễ hồi xanh ta nên bón phân vi sinh hoặc phân trùn quế cho cây định kỳ 2 tuần 1 lần.Hòa 1kg phân trùn quế với 3 lit nước sau đó  lọc lấy
 nước và đem nước phân tưới cho cây.
 
 
Tưới nước 2 lần trong ngày vào sáng sớm và chiều mát đối với mùa hè.Khi cây ra hoa cần tăng lượng nước tưới cho cây, không tưới nước lên hoa. Ngắt bỏ những lá già, úa để chậu hoa thông thoáng và phòng trừ sâu bệnh.
 
- Sau trồng 1- 2 ngày nên phun thuốc trừ sâu thảo mộc để phòng trừ sâu bệnh. Pha 5ml dung dịch với 1 lít nước để phun, cách 3-4 ngày phun 1 lần.
 
- Cần đặt cây hoa ở nơi có ánh nắng nhẹ.
 
Cây ra hoa sau khoảng 70 ngày gieo.
 
- Khi trời mưa to, gió lớn nên chuyển cây hoa vào chỗ có mái che để cây và hoa tươi lâu.