Hạt Giống Măng Tây Trắng

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Măng Tây Trắng

Hạt Giống Măng Tây Trắng chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ, giúp phòng chống ung thư, tốt cho tiêu hóa, giảm cân, đẹp da... mà ăn lại giòn ngon,chế biến được nhiều món. Măng tây có chứa nhiều chất đạm, chất xơ, chất khóang, canxi…và nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin C...

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG MĂNG TÂY TRẮNG
1. Chuẩn bị giống:
Do vỏ hạt giống rất cứng, nên trước khi ươm giống cần ngâm hạt giống khoảng 24 giờ trong nước ấm 3 sôi 2 lạnh (nhiệt độ nước khoảng 30 - 40 độ C). Sau đó vớt hạt rửa sạch mùi chua, để ráo nước và rồi đem ủ trong khăn vải khoảng 20 - 24 giờ cho hạt giống nảy mầm.
Khi hạt giống đã nảy mầm, đặt hạt vào giữa bầu giá thể và sâu không quá 1cm, lấp nhẹ đất cho khuất hạt. Bầu ươm hạt có kích thước khoảng 12cm x 18cm chứa giá thể gồm lớp đất mặt, tro trấu và phân chuồng hoai mục (phân trùn quế) với tỷ lệ 1:1:1, có thể bổ sung thêm TRICHODERMA. Thiết kế vườn ươm ở nơi có thế đất cao ráo, thoát nước tốt và nhận ánh sáng đầy đủ.
 
 
2. Chuẩn bị đất trồng:
Măng tây là cây trồng cần phải có 100% ánh nắng toàn phần để quang hợp tốt. Cây phát triển tốt trong giới hạn nhiệt độ 20 - 30oC, tốt nhất là 23 - 24oC. Măng tây có khả năng chịu được rét, nhưng dưới 10oC, măng ngừng sinh trưởng. Cây trồng được cả ở vùng đồng bằng và miền núi. Ở độ cao 600 - 900m so với mực nước biển, măng cho năng suất cao hơn.
Măng tây phù hợp với các loại đất có thành phần cơ giới nhẹ, đất tơi xốp giàu hữu cơ, thoát nước tốt.
 
 
3. Bón phân và chăm sóc:
Sau khi trồng 15 - 30 ngày: Xới đất, dùng phân NPK rải dọc theo luống và vun liếp, kích cây ra rễ mạnh và mọc nhiều thân mới. Khoảng 15 ngày sau, xới đất làm cỏ và bón phân với liều lượng tương tự giúp cây sinh trưởng tốt.