Hạt Giống Ngò Gai

25.000 đ15.000 đ

Hạt Giống Ngò Gai

Mùi tàu là tên gọi của miền Bắc, ngò gai là tên gọi của người miền Nam với loại rau thân thảo, cây đơn lẻ, lá mọc ở gốc xòe ra hình hoa thị, lá hình thuôn có răng cưa, cành chia ở ngọn chứa hoa

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 

Mùi tàu là tên gọi của miền Bắc, ngò gai là tên gọi của người miền Nam với loại rau thân thảo, cây đơn lẻ, lá mọc ở gốc xòe ra hình hoa thị, lá hình thuôn có răng cưa, cành chia ở ngọn chứa hoa.
Loại rau này rất hữu dụng trong cuộc sống, không chỉ có thể làm gia vị, rau ăn kèm với nhiều món ăn ngon mà còn có thể trị nhiều loại bệnh. Loại rau này rất dễ trồng, bất cứ gia đình nào cũng có thể dễ dàng chuẩn bị để trồng được loại cây này.
 
 
Xuất xứ: Việt Nam
Độ thuần: 99%
Màu sắc: Màu xanh
Số lượng hạt: 2gr
Hạn sử dụng: 2 năm
Quả cao cây: 20-35cm
Nơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ…
Tên gọi chung: Ngò gai
Tên tiếng Anh: Spiritweed
Mùa trồng: Quanh năm
Thu hoạch: ~50 ngày từ khi gieo hạt
 
 
Cách trồng Ngò gai từ hạt
Nhiệt độ gieo: 15-30 độ C
Nhiệt độ sinh trưởng: 15-30 độ C
Thời gian nảy mầm: 4-8 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
Do cây dễ sinh trưởng và phát triển ở mọi điều kiện nên việc chăm sóc cây rau mùi tàu tại nhà không tốn công. Chỉ cần để ý tưới nước vừa đủ và thường xuyên. Nếu để cây nhanh lên và xanh tốt bạn chỉ cần bón thêm chút phân NPK và xới lại đất cho tơi xốp giúp cây thoáng khí. Sau khi tưới phân, người dân nên tưới lại một lần bằng nước lã để rửa sạch phân bám dính trên lá. Do cành lá của cây rau mùi nằm sát xuống mặt đất nên khi tưới nước cần chú ý điều này không được tưới quá nhiều gây ngập úng cây dễ bị thối và chết.