Hạt Giống Nho Lùn

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Nho Lùn

Giống nho lùn Pháp có tuổi thọ trung bình từ 10-15 năm với sức sống vô cùng mãnh liệt, khả năng chịu hạn cực tốt, thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam và giống nho Pháp này rất ít sâu bệnh, leo giàn nhanh, cho năng suất cao nên được nhiều người trồng hạt giống nho lùn Pháp để lấy bóng mát và thu trái.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng và chăm sóc hạt giống nho lùn trong chậu hay thùng xốp
1.Chuẩn bị dụng cụ gieo trồng
Hạt giống nho lùn Pháp tại các địa điểm bán hạt giống nho uy tín 
Đất trồng
Khăn giấy, bọc nylon để ươm mầm cho hạt giống nho
Chậu trồng hoặc thùng xốp
Phân bón, thuốc trừ sâu.
 
 
2.Tiến hành gieo hạt giống nho lùn Pháp
Xử lý hạt giống:
+ Bạn đặt hạt giống nho vào khăn giấy đã được xịt nước sạch với lượng vừa đủ ẩm, sau đó gói lại nhẹ nhàng.
+ Bỏ gói khăn giấy vào bọc nylon, cột miệng bọc nylon và đặt vào trong ngăn mát tủ lạnh.
+ Thường xuyên kiểm tra xem khăn giấy có bị quá khô hay quá ướt không. Nếu khô bạn xịt thêm ít nước để hạt giống có độ ẩm thích hợp nảy mầm. Nếu quá ướt bạn bỏ thêm khăn giấy vào.
Xử lý hạt giống là công đoạn quan trọng giúp hạt giống nhanh nảy mầm trong điều kiện phù hợp nhất
Gieo hạt giống nho lùn Pháp:
Hạt giống nho lùn Pháp thuộc loại hạt giống lâu nảy mầm, hạt giống sau khi xử lý đặt trong tủ lạnh phải đợi vài tuần hạt giống mới bắt đầu nảy mầm. Sau khi hạt giống nảy mầm khoảng 3 tháng, bạn hãy lấy hạt giống ra và trồng vào nơi đã chuẩn bị và tưới nước sau khi trồng nhé.
 
 
3.Chăm sóc cây nho lùn Pháp
Để có những cây nho con khỏe mạnh, bạn nên đặt cây con trong nhà hoặc nhà kính đến khi cây đạt độ cao khoảng 30cm, lúc này cây có bộ rễ chắc khỏe và có từ 5-6 lá.
Cây nho cần được trồng nên có đầy đủ ánh nắng, thoát nước tốt và có giàn cho cây leo.
Tưới nước: Bạn cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây nho lùn Pháp phát triển. Nếu trời nắng, cần tưới 4-5 ngày 1 lần, trời mưa thì tưới ít hơn. Vào mùa mưa cần có hệ thống thoát nước tốt để cây không bị ngập ứng nhé.
 
 
Bón phân: Khi cây được 7-8 tháng tiến hành bón phân cho cây nho lùn Pháp. Sau đó cứ 2 tháng tiếp theo bạn nên tưới nước 1 lần.
Khoảng 4-5 tháng sau khi trồng, bạn cần cắt tỉa các cành lá bị hư, cắt hết các cành có lá, để lại các cành có quả và mầm dự trữ chân cành quả. Đối với những cành to, khỏe dài hơn 1 m thì cắt cành ở vị trí thứ 6-8, các cành nhỏ, ngắn cắt ở vị trí thứ 1-2 để tạo cành dinh dưỡng cho vụ thu hoạch sau. Sau khi bạn cắt cành 20 ngày cây bắt đầu cho ra hoa, đến ngày 25-30 ngày cây sẽ đậu trái.
Phòng ngừa sâu bệnh:
Khi cây nho lùn Pháp có biểu hiện bệnh ta tiến hành phun thuốc thuốc trị bệnh mỗi tuần 2 lần, mỗi lần liền 2 ngày, cách 3-4 ngày sau lại phun tiếp tục nhé. Cây nho lùn thường bị sâu ăn lá tấn công nên bạn cần theo dõi thường xuyên nhé.