Hạt Giống Nho Pháp Leo

34.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Nho Pháp Leo

Hạt giống nho leo pháp. Cây nho leo pháp siêu sai quả, ngon, ngọt và nhiều dinh dưỡng. Nho pháp leo giàn thích hợp trồng che mát, trồng cảnh, ăn quả.Cây sinh trưởng và phát triển khỏe , kháng bệnh tốt ,ban đầu quả có màu xanh, sau chuyển màu hồng, khi chín thì chuyển dần sang màu tím. Quả có nhiều nước và có thể ăn ngay khi vừa hái .

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn ươm hạt giống nho pháp leo 
1. Chuẩn bị
- Giống nho pháp: Với nho pháp bạn có thể trồng từ hạt giống hoặc cây con. Với hạt giống nho pháp, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán hạt giống uy tín. Khi mua nên lựa chọn hạt giống chất lượng, có tỉ lệ nảy mầm cao, không sâu bệnh. Đặc biệt nên chọn túi hạt giống còn nguyên bao bì, không bị rách nát, như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng.
- Đất trồng: Loại đất thích hợp là thịt pha cát, pH = 5,5-7,5; đất cao, thoát nước tốt. Hoặc bạn có thể dùng đất tribat để trồng cũng rất tốt cho sự phát triển của cây.
- Nên trồng vào các tháng 11, 12 và tháng 1 năm sau. Tốt nhất là sau khi mùa mưa kết thúc.
 
 
2. Gieo trồng và chăm sóc
- Xử lý hạt: Trước khi gieo nên tiến hành ngâm hạt hay còn gọi là xử lý hạt. Xử lý hạt bằng cách ngâm hạt trong nước ấm khoảng 24 tiếng, sau đó dùng khăn vải thấm hoặc xịt lên và gói hạt lại. Bỏ gói khăn giấy vào bọc nylon, cột miệng bọc lại và đặt vào tủ lạnh ở ngăn để rau. Để như vậy trong 3 tháng.
- Sau 3 tháng hạt nảy mầm sẽ tiến hành gieo trồng. Bỏ đất vào chậu vào gieo hạt trực tiếp lên đất. Sau đó rải một lớp đất nhẹ lên trên và tưới nước tạo độ ẩm cho đất giúp hạt nhanh phát triển.
 
 
Chú ý: Lâu lâu nhớ mở bọc ra xem tình trạng như thế nào, nếu thấy giấy quá ướt thì bỏ thêm khăn giấy và nếu thấy giấy hơi khô thì thấm thêm nước.
- Tưới nước: Với nho pháp bạn nên cung cấp đầy đủ nước cho cây phát triển. Trời nắng thì 4 – 5 ngày tưới 1 lần, trời mưa thì tưới ít hơn. Cố gắng nên thoát nước khi mùa mưa, như vậy cây mới không bị ngập úng.
- Làm giàn: Khi cây nho cao 25 –30 cm, tiến hành cắm choái, và cột cây nho vào trái. Nên làm giàn lưới, nên bố trí mặt giàn để tạo khoảng trống. Về cơ bản là làm sao cho giàn nho càng thông thoáng càng tốt.
- Bón phân: Khi cây được 7 – 8 tháng sẽ tiến ahnfh bón phân. Sau đó 2 tháng tiếptheo sẽ bón phân lần nữa.
- Tạo cành cấp 1, cấp 2: Khi cây nho có cành vượt khỏi giàn 30 - 40 cm có thể tiến hành bấm ngọn để tạo cành cấp 1. Tốt nhất là chọn giữ lại 2 - 3 cành cấp 1 khoẻ. Tạo cành cấp 2 khi cành cấp 1 dài khoảng 120cm, bấm ngọn cành cấp 1 chừa lại 40 cm.