Hạt Giống Ớt Chỉ Thiên

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Ớt Chỉ Thiên

Hạt Giống Ớt Chỉ Thiên là loại ớt mang lại năng suất cao quả lớn và dài, thu hoạch kéo dài về số lượng và chất lượng, quả nhất quán, là loại ớt chỉ thiên kháng bệnh tốt, thích nghi với môi trường khác nhau, có thể trồng trong điều kiện mùa mưa. Loại ớt này có thể sử dụng cả xanh và đỏ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng ớt từ hạt:
Ngâm hạt giống trong nước khoảng 1 đêm, sau đó đem ủ trong khăn vải ấm thêm 3-4 ngày cho hạt mọc mầm.
Bạn lấy hạt mọc mầm đó đem rải lên phần đất đã chuẩn bị trong chậu, phủ một lớp đất bột mỏng, phủ một lớp trấu hay rơm rạ và tưới nước để giữ ẩm.
 
 
Tưới nước: Vào mùa mưa cần đảm bảo thoát nước tốt, còn mùa nắng phải tưới nước đầy đủ. Bạn nên tưới nước 1-2 lần/ngày (vào sáng sớm và chiều mát).
Tỉa nhánh: Khi cây ớt lên cao hơn 20cm tiến hành tỉa bỏ các cành, lá dưới điểm phân cành để cây ớt phân tán rộng và gốc được thông thoáng. Lưu ý: nên tỉa cành lúc nắng ráo.
 
 
Làm giàn: Việc này sẽ giúp giữ cho cây đứng vững, chống đổ ngã và dễ thu trái. Bạn tiến hành cắm 1-2 cây tre theo những nhánh cây lớn và dùng dây buộc lại để giữ cây đứng thẳng.
Có thể thu hoạch ớt sau 35-40 ngày sau khi trổ hoa hoặc khi trái bắt đầu chuyển màu vàng, đỏ.
 
 
Lưu ý: Nên ngắt cả cuống trái, tránh làm gãy nhánh.
Nếu bạn chăm sóc tốt khi trồng ớt chỉ thiên trong chậu thì có thể thu hoạch ớt cách 1-2 ngày/1 lần và kéo dài hơn 2 tháng.