Hạt Giống ớt Chuông Ngũ Sắc

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống ớt Chuông Ngũ Sắc

Hạt giống ớt chuông ngũ sắc sinh trưởng khỏe, phát triển tốt. Trọng lượng quả trung bình 160 - 260gam/quả, có khả năng ra quả liên tục, có sức đề kháng cao với bệnh tật, bệnh khảm thuốc lá, dưa chuột, bệnh héo xanh do vi khuẩn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Giới thiệu sản phẩm Hạt giống cây ớt ngọt
 
- Số lượng: 5gr hạt
 
- Xuất xứ: Tứ Xuyên
 
- Nhiệt độ nảy mầm 18 – 25 độ
 
 
* HƯỚNG DẪN TRỒNG CHĂM SÓC.
 
Trồng và chăm sóc
- Cây con 40-45 ngày tuổi, cao 15-20cm, có 4-5 lá thật là có thể mang trồng ở ruộng sản xuất. Ở ruộng sản xuất, cây được trồng theo từng hốc, mật độ 40x60cm (1200-1400 cây/sào). Nén chặt gốc và tưới giữ ẩm đất liên tục trong 5 ngày đầu sau trồng, khi cây bén rễ, tùy thời tiết mà tưới đủ ẩm cho cây.
- Bón thúc 3 lần cho cây, lần đầu sau khi cây hồi xanh bén rễ, lần 2 khi cây bắt đầu ra hoa, lần cuối chuẩn bị thu hái lứa quả đầu tiên. Mỗi lần bón thúc 2 kg ure, 2kg kali. Khi bón thúc kết hợp làm cỏ, vun gốc. Thường xuyên loại bỏ lá già úa, lá bệnh dưới gốc; trước khi cây ra hoa, tỉa chỉ để lại 3-4 cành để tập trung nuôi quả tốt.
Ớt ngọt không nên trồng liên tục nhiều vụ trên một ruộng, không luân canh với cây cùng một họ cà như cà chua, khoai tây, cà tím, cà bát… để tránh các nguồn bệnh tồn dư trên ruộng từ vụ trước. Trong quá trình trồng và chăm sóc, cần theo dõi để phòng trị bệnh và sâu hại cho cây ớt.
 
Thu hoạch
- Sau trồng khoảng 2 tháng thì ớt ra hoa, đến tháng thứ 3 thì cho thu hoạch đợt quả đầu tiên. Cây ớt ra hoa liên tục và ra quả cho thu hoạch thành nhiều lứa. Đối với ớt ngọt, việc thu hái tùy theo yêu cầu của khách hàng mà có thể hái quả chín, quả sáp chín hay quả xanh, vì cả ba thành phần này đều có thể tiêu thụ tốt trên thị trường. - - Khi hái quả nên hái cả cuống, chú ý không làm ảnh hưởng đến chùm hoa và các quả non. Nếu không bị sâu bệnh phá hoại, năng suất trung bình có thể đạt 3 tạ/sào.