Hạt Giống Ớt Đùi Gà

47.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Ớt Đùi Gà

Hạt giống ớt đùi gà sinh trưởng manh, quả hơi nhọn phần đuôi, dùng để ăn tươi, hấp, xào, nướng, ngon nhất là nhồi thịt hấp, xào với thịt bò... Lá ớt nấu canh, ngon hơn hẳn các loại ớt khác .Ớt đùi gà có ưu điểm cây gọn, không cần tỉa. Chiều cao cây ± 50 cm. Thích hợp trồng trong chậu, thùng xốp. Thời gian từ trồng đến thu hoạch của cây ớt đùi gà khoảng 3 tháng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng ớt đùi gà
 
Gieo hạt
Các bạn ngâm hạt giống với nước (2 sôi : 3 lạnh) tầm 8h sau đó vớt hạt lên và ủ vào khăn ướt, khăn giấy ướt… Thường ủ tầm qua đêm – 1 ngày là hạt sẽ nứt nanh, rễ xuất hiện.
Sử dụng hạt đã qua ngâm ủ gieo vào khay đã chuẩn bị sẳn đất trồng, sau khi gieo rắc 1 lớp đất mỏng lên trên hạt đã gieo.
Nên gieo hạt vào chiều mát giúp tăng tỉ lệ sống của cây mầm.
 
 
Chăm sóc
Sau khi hạt đã được gieo, công việc của các bạn là tưới nước cho các khay trồng của mình hằng ngày. Mùa nắng nhiều các bạn nên tưới 2 lần/ngày vào sáng sớm và chiều mát. Vào mùa mưa ít nắng các bạn có thể không cần tưới nước vào những ngày có mưa, ngày không mưa chỉ nên tưới nước 1 lần/ngày.
Bón phân cho khay trồng 15 ngày bằng 1 lớp phân trùn quế đối với rau ăn lá, cần bón thúc khoảng 2 lần trong 1 vụ trồng.
Đối với cây rau ăn quả khi cây bắt đầu ra hoa và đậu quả các bạn nên bón 1 – 2 lần phân gà giúp cho hoa khỏe mạnh dễ thụ phấn và chất lượng quả được tăng cao.
Phun dịch trùn quế ( pha theo tỉ lệ trên chai dịch) phun định kỳ 7 ngày/lần giúp cây khỏe mạnh, tăng năng suất.
 
Thu hoạch
Đối với việc thu hoạch các bạn lưu ý không nên thu hoạch rau, củ quả đã quá già.
Nên thu hoạch khi quả vừa bắt đầu chín. Các giống rau nên thu hoạch non hơn giúp chất lượng rau được tốt hơn,ăn sẽ ngon hơn.