Hạt Giống Ớt Sừng Trâu

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Ớt Sừng Trâu

Ớt sừng là một gia vị không thể thiếu trong bữa cơm của người Việt, không chỉ đơn thuần giúp kích thích vị giác người dùng mà trong quả ớt sừng có rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe con người

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

CÁCH TRỒNG ỚT SỪNG TRÂU NĂNG SUẤT CAO
 
 Đất trồng: đất tơi xốp, thoát nước tốt như đất phù sa, đất pha cát hay đất thịt pha sét,... Nếu trồng kinh tế bạn nên lên liếp để trồng. Vì rễ ớt ăn sâu nên liếp phải cao 15-20 cm, rộng khoảng 1-1,2 mét.
 
 Gieo hạt: Bạn có gieo hạt trực tiếp vào đất hoặc ngâm trong nước ấm 2 sôi 3 lạnh trong khoảng 30 phút, hong khô dưới nắng nhẹ rồi đem gieo. Vùi hạt sâu khoảng 1 cm, phủ đất, giữ ẩm và để ở nơi thoáng mát. Sau khoảng 5-7 ngày hạt giống bắt đầu nảy mầm.
 
 
Khi cây con được 4-5 lá, bạn đem trồng vào chậu hoặc đất vườn đã chuẩn bị sẵn. Khi trồng được 20 – 25 ngày thì bạn tiến hành tỉa bỏ các nhánh phía dưới gốc, giúp cây ra hoa tập trung, dễ chăm sóc, đồng thời tạo sự thông thoáng và ít sâu bệnh.
 
 Tưới nước: tưới vào gốc, vừa đủ ẩm, tuyệt đối không để ớt sừng vàng bị úng. Nếu cây bị úng, hoa sẽ rụng, năng suất thấp và có thể thối rễ.
 
 Cắt tỉa: Cắt cành cho cây là để tạo ra nhiều nhánh phụ, sát gốc hơn, cây có trọng tâm thấp lại. Để cây cao sau này dễ bị gãy, đổ cây, cắt cành xong nên để 1 tuần cho cây ra mầm mới rồi mới chuyển ra chỗ mới, chú ý đánh cả bầu đất chứ không nên nhổ cây.
 Sâu bệnh: Trong cả quá trình phát triển chỉ lâu lâu cây mới bị bệnh xoăn ngọn, bạn mua thuốc về phun nhẹ.
 Phân bón: Bổ sung phân gà + phân bò + NPK cho cây.