Hạt Giống Ớt Tóc Dài

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Ớt Tóc Dài

Ớt tóc dài là loài cây sinh trưởng khỏe, kháng bệnh tốt. Trái dài và cứng, thịt đầy, chín có màu đỏ tươi. Ớt vừa để làm gia vị vừa để trang trí trên các món ăn. Làm tăng thêm vị ngon cho những món ăn, nó rất được ưa chuộng trong những bữa cơm gia đình.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 
Giống ớt chỉ địa có trái to, vị cay ít hơn ớt chỉ thiên. Ớt chỉ địa thường được sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng. Bằng cách thái thành lát mỏng để ăn tươi hoặc trang trí món ăn.
 
 
KỸ THUẬT TRỒNG CÂY ỚT TÓC DÀI
 
Xử lý hạt giống
 
Hạt ngâm nước khoảng 1 đêm. Sau đó đem ủ trong khăn vải ấm thêm 3-4 ngày cho hạt mọc mầm. Bạn lấy hạt mọc mầm đó đem rải lên phần đất đã chuẩn bị trong chậu. Phủ một lớp đất bột mỏng, phủ một lớp trấu hay rơm rạ và tưới nước để giữ ẩm.
 
Khi cây ớt lên cao hơn 20 cm tiến hành tỉa bỏ các cành, lá dưới điểm phân cành để cây ớt phân tán rộng và gốc được thông thoáng. Lưu ý: nên tỉa cành lúc nắng ráo.
 
Chăm sóc 
 
Trong kỹ thuật trồng ớt chỉ địa tại nhà, bạn nên sử dụng các loại phân hữu cơ để bón và tiến hành bón vào 3 thời điểm sau:
 
Lần 1: lúc cây hồi xanh.
 
Lần 2: trước lúc ra hoa.
 
Lần 3: sau khi thu quả lứa đầu.
 
Ớt là một loại quả tiện dụng khi có thể vừa dùng để ăn giúp gia tăng hương vị, cũng vừa dùng để trang trí các món ăn thêm phần bắt mắt. Vậy hãy nhanh trồng ngay những cây ớt ngay tại nhà, đặc biệt là áp dụng kỹ thuật trồng ớt chỉ địa tại nhà để thưởng thức vị cay xé lưỡi của loại trái này. Chúc bạn thành công.