Hạt Giống Quả Dâu Tây Trắng

35.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Quả Dâu Tây Trắng

Dâu tây trắng là một cây ăn quả thuộc họ dâu tây có màu trắng và hạt màu đỏ có tên tiếng Anh là Pineberry, ngoài cái tên dâu tây trắng nó còn được gọi là dâu tây dứa hay dâu tây Bạch Tuyết. Sở dĩ có tên gọi lạ như vậy vì hình dáng ngoài trông như quả dâu tây với quả trắng và mắt đỏ, nhưng hương vị thơm như dứa.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng dâu tây trắng bằng hạt:
Dâu tây dứa rất dễ trồng và không khác các giống dâu tây bình thường. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có dâu ăn liên tục trong suốt nửa năm . Vào mùa hè, chỉ cần để trong chỗ mát, tránh nhiệt độ quá cao, cây dâu tây vẫn sẽ luôn phát triển bình thường.
 
 
 
Đất: Để trồng dâu tây cần đất thoát nước tốt vì chúng rất dễ bị úng và thối rễ trong điều kiện quá ẩm ướt. Tốt nhất là dùng bầu nén ươm hạt đã xử lý nảy mầm hoặc giá thể gieo hạt tribat cho kết quả tốt nhất. hoặc bạn cũng có thể trộn đất , trấu và phân vi sinh theo tỷ lệ 4:1:1
Ánh sáng: Dâu tây cần nhiều ánh nắng để đậu quả, nhưng ở nhiệt độ cao và nắng nóng như mùa hè cần tản nhiệt và che mát cho cây dưới lùm cây khác.
 
 
Cách trồng:
- Dùng đất tri bát hoặc đất tơi xốp trộn lẫn trấu , mùn cưa và phân ủ hoai . 
- Lấp đầy đất vào chậu và tưới đẫm nước.
- Gieo hạt dâu tây sâu khoảng 0.6cm dưới mặt đất. Mỗi hạt dâu cách nhau khoảng 15cm để cây phát triển rễ đầy đủ khi trưởng thành.