Hạt Giống Quả mâm Xôi Vàng

34.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Quả mâm Xôi Vàng

Quả mâm xôi có thể giúp ngăn ngừa tình trạng tổn thương tế bào và gan. Các thành phần chứa trong loại quả này có tác dụng giúp ngăn chặn sự hình thành các mảng bám trên các thành của gan (gây ung thư gan), đồng thời giúp tiêu hủy chất béo trong gan. Chất xeton chứa trong quả mâm xôi vàng cũng góp phần giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra chất adinopectin, có tác dụng giúp kiểm soát mức đường huyết. Đó là lý do tại sao quả mâm xôi là sự lựa chọn tốt nhất cho những người bị bệnh tiểu đường típ

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng mâm xôi vàng
Gieo hạt:                          
Sau khi đã làm đất và lựa chọn được hạt giống chất lượng thì bạn tiến hành gieo hạt xuống đất, chiều sâu khoảng 1 cm, sau đó lấp một lớp đất mỏng ở trên. Bạn nên dùng bình nước để tưới ẩm cho đất.  
Thời gian để hạt nảy mầm của hạt giống mâm xôi so với các loại cây khác từ khi gieo xuống đất khá lâu, khoảng 2 tháng. Thời điểm này, bạn nên cho chậu ở những nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, luôn cung cấp độ ẩm cho hạt nhanh chóng được nảy mầm.
 
 
Chăm sóc
Trồng mâm xôi không cần tưới quá nhiều nước, vì loại cây này không ưa nhiều nước. Chú ý, bạn nên tưới khoảng 1 tuần/ lần.  
 Sau khi hạt giống nảy mầm, bạn nên chăm sóc kĩ càng cho cây con vì chúng còn rất yếu.
Lưu ý cách trồng mâm xôi là cần rào kĩ để cây con tránh bị côn trùng đến phá.
Khi cây cao khoảng 10-20cm, bạn có thể để cây ra chỗ trồng mới.
 
 
Ánh sáng: Nên chọn vị trí có nhiều ánh sáng mạnh để cây sinh trưởng và phát triển, cho ra quả nhiều hơn. Đặc biệt, quả sẽ càng ngọt nếu được tiếp xúc nhiều với ánh nắng.  
Sau khi trồng vào một vị trí thích hợp, bạn nên bón thêm phân để cây có thêm chất dinh dưỡng để phát triển
.