Hạt Giống Rau Đay Đỏ

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Rau Đay Đỏ

Rau đay là loại rau ăn lá có thể có chiều cao 60 - 70 cm, nhiều nhánh, lá nhỏ, thân, cành và gân lá rau đay màu đỏ tía, rau đay có bộ rễ phát triển nhưng ăn nông, chịu úng kém. Cây phát triển thích hợp ở vùng khí hậu nóng ẩm, đặc biệt ở hu vực phía Bắc nước ta.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Các bước gieo trồng hạt giống
Ngâm hạt giống rau đay trong nước ấm, nhiệt độ khoảng 45 – 50 độ C, sau 4 – 5 giờ vớt hạt ra để ráo, có thể ủ hạt để qua đêm cho hạt nhanh nứt nanh.
Gieo hạt giống rau đay với khoảng cách hạt cách hạt 10cm, nếu sạ thì mật độ là 200 – 300g/1000m2, nếu cấy thì 70 – 100g/1000m2. Phủ một lớp đất mỏng sau gieo và tưới nước giữ ẩm, tránh tưới quá nhiều gây úng hạt.
 
 
 Sau khi cây rau đay có 4 – 5 lá thật thì tỉa thưa hoặc đánh trồng lại cây theo mật độ phù hợp, tưới đẫm nước cho cây nhanh hồi xanh. Khi cây cao 15 – 20 cm thì đánh tỉa tiếp để trồng sao cho các cây không che chắn nhau.
 
 
KỸ THUẬT CHĂM SÓC CÂY RAU ĐAY 
 Tưới nước: cho cây vào buổi sáng hoặc chiều. Rau đay cần nước nhưng không chịu được úng, cần chú ý lượng nước tưới phù hợp tùy điều kiện thời tiết. Mỗi tuần 2 lần xới đất để phá váng cho cây đến khi cây lớn, cắt bỏ những lá vàng hư úa.
Bón phân: Dùng phân chuồng hoai mục đã được ủ, phân xanh bón lót cho cây rau đay khi cây được 4 – 5 lá. Bón thúc khi cây được 2 tuần tuổi nhằm giúp cây nhanh phát triển.
cây rau đay rất ít bệnh, chủ yếu bị sâu khoang hay sâu ăn lá nên hãy bắt sâu bằng tay và ngắt ổ trứng sâu để khắc phục.